Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang đắt giá hơn Văn Lâm, có cơ hội lên tuyển?

Thứ Hai 24/02/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của thủ thành gốc Việt Patrik Lê Giang đang cao hơn so với người gác đền tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm.
Patrik Lê Giang đắt giá hơn Văn Lâm, có cơ hội lên tuyển hình ảnh
Thủ môn gốc Việt Patrik Lê Giang đang được định giá 350 ngàn euro.

Theo đánh giá từ trang thông tin chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Patrik Lê Giang, thủ môn đang thi đấu cho CLB Bohemians 1905 ở giải VĐQG Cộng hòa Séc hiện tại đang là 350.000 euro, nhỉnh hơn so với Đặng Văn Lâm (300.000 euro).

Như vậy Lâm 'tây' lúc này chỉ đứng thứ 3 trong số các thủ môn Việt kiều ở thời điểm hiện tại, sau Filip Nguyễn (950.000 euro) và Lê Giang theo định giá từ Transfermarkt.

Tuy nhiên thủ người Việt kiều Nga vẫn chưa bị đe dọa vị trí bắt chính ở ĐTQG bởi hai đối thủ của mình đều chưa thể lên tuyển lúc này. Với trường hợp của Filip Nguyễn, dù có khao khát cống hiến cho ĐT Việt Nam nhưng anh lại đang gặp vướng mắc về thủ tục xin quốc tịch do chưa có thẻ cư trú ở Việt Nam.

Trong khi đó, Patrik Lê Giang dù đã có quốc tịch Việt Nam và từng có thời gian được thử sức trong màu áo U22 Việt Nam nhưng cầu thủ này lại chưa cho thấy mong muốn về nước thi đấu cho đội bóng quê cha.

Ngay cả khi có giấc mơ này, cũng sẽ không đơn giản để Lê Giang được gọi lên tuyển khi mà HLV Park Hang Seo từng khẳng định không vội vã sử dụng cầu thủ Việt kiều đang chơi bóng ở nước ngoài khi mà ông không theo dõi được phong độ cũng như khả năng thích nghi với với bóng đá Việt của họ.

Filip Nguyễn chiến thắng trong cuộc so găng với Patrik Lê Giang tại CH Czech
Trên sân nhà U Nisy, Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã xuất sắc đánh bại Bohemians 1905 của Patrik Lê Giang trong trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Giải VĐQG...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X