Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang: CLB CAHN đã gửi lời xin lỗi và mọi chuyện ổn thoả

Thứ Ba 09/07/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong lễ trao giải V.League Awards 2023/24, thủ môn có tên trong đội hình tiêu biểu Patrik Lê Giang đã bày tỏ về khúc mắc với CLB CAHN vừa qua.

Theo đó, thủ thành mang dòng máu Slovakia đã đăng tải trên trang cá nhân về hợp đồng với CLB CAHN. Hai bên chưa đạt thoả thuận gia hạn cho mùa giải tới, từ đó dẫn đến những khúc mắc trong việc công bố.

Nói về điều này, Patrik Lê Giang bày tỏ: “Rất nhiều người đã nhắn tin hỏi tôi về thông tin đó, tôi chỉ muốn mọi thứ rõ ràng và không có ý gì khác. Người của CAHN đã có liên hệ với tôi và gửi lời xin lỗi, người đã hiểu nhau và mọi chuyện ổn hết rồi. 

Tôi đã có cuộc gặp với chủ tịch của CAHN để nói về mùa trước cũng như tương lai của tôi. Tôi cũng nói rằng mọi người cần tôn trọng quyết định của mình. Tôi muốn dành trọn vẹn thời gian tới cho gia đình ở Slovakia, và sau đó sẽ đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo của mình”.

Patrik Le Giang trong le trao giai V.League Awards 2023/24
Patrik Lê Giang trong lễ trao giải V.League Awards 2023/24

Patrik Lê Giang đã có một mùa giải thành công, khoác áo CLB TP HCM dưới dạng cho mượn và lọt vào đội hình tiêu biểu của V.League 2023/24. Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng đây là mùa giải khó khăn. CLB đã cán đích trong Top 4 và tôi rất hài lòng về điều đó. Tôi hy vọng mình sẽ cố gắng để thi đấu tốt hơn. 

Mùa giải này thực sự khó khăn, nhưng tôi đã thích nghi với cuộc sống ở Việt Nam. Sau đây tôi sẽ trở về Slovakia với gia đình và bạn bè của mình”.

Patrik Le Giang 1
Patrik Lê Giang trong màu áo CLB TP HCM

Thủ thành sinh năm 1992 cũng nói về tình yêu với Việt Nam và mục tiêu lên tuyển: “Tôi cảm thấy yêu đất nước này nhiều hơn. Có nhiều người nói tôi nên trở lại Slovakia thi đấu, nhưng tôi trả lời rằng không, tôi muốn trở lại Việt Nam, muốn sống và chơi bóng ở đây. Tôi mong muốn cống hiến ở đây và yêu đất nước này.

Tôi rất muốn khoác áo ĐT quốc gia, nhưng cuộc sống có những thứ không nằm trong tầm kiểm soát của mình. Nhiệm vụ của tôi là chơi bóng và tập trung tối đa trên sân cỏ. Ao ước của tôi là cống hiến cho đất nước, đáp lại niềm tin yêu của người hâm mộ, nhưng giờ cứ chơi bóng đã.

Cuối cùng, Patrik cũng nhận định về trận bán kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha vs Pháp vào đêm nay: “Tây Ban Nha sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Pháp và tôi nghĩ ai thắng trong trận bán kết này sẽ là nhà vô địch của giải đấu”.

Danh sách đội hình tiêu biểu V.League 2023/24

Patrik Lê Giang

Tùng Quốc – Việt Anh – Tuấn Tài – Văn Đức

Văn Toàn – Hoàng Đức – Thái Sơn – Văn Quyết

Rafaelson – Tuấn Hải

Patrik Lê Giang CLB CAHN đã gửi lời xin lỗi và mọi chuyện ổn thoả 1
Đội hình tiêu biểu V.League 2023/24

HLV Vũ Hồng Việt

Bàn thắng đẹp nhất: Rafaelson (vào lưới Thanh Hoá)

Trọng tài xuất sắc nhất: Ông Hoàng Ngọc Hà

HLV xuất sắc nhất: Vũ Hồng Việt

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Rafaelson

Cầu thủ xuất sắc nhất: Rafaelson

CLB đoạt giải phong cách: Hà Nội

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Bùi Vĩ Hào (Bình Dương)

Đội hình tiêu biểu V-League 2023/2024: Vắng bóng nhiều ngoại binhĐội hình tiêu biểu V-League 2023/2024: Vắng bóng nhiều ngoại binh
Theo đó ban tổ chức giải chỉ điền tên mình ngoại binh Rafaelson vào đội hình cầu thủ tiêu biểu tại giải đấu V-League 2023/2024, trong khi 10 gương mặt còn lại đều là các nội binh hoặc cầu thủ gốc Việt.
Rafaelson dành tặng giải thưởng cho gia đìnhRafaelson dành tặng giải thưởng cho gia đình
Chân sút Rafaelson của CLB Nam Định đã có một mùa giải bội thu danh hiệu, khi góp công lớn đưa đội bóng lên ngôi vô địch V.League 2023/24.
Văn Toàn dự đoán Pháp vô địch EURO, mong trở về HAGL với vai trò HLVVăn Toàn dự đoán Pháp vô địch EURO, mong trở về HAGL với vai trò HLV
Trong lễ trao giải V.League Awards 2023/24 tổ chức chiều nay tại Hà Nội, tiền đạo Văn Toàn của CLB Nam Định đã lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X