Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang báo tin vui tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 20/06/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau vòng 24, thủ môn Patrik Lê Giang đã phủ nhận tin đồn trở về Slovakia. Đồng thời anh cũng tái khẳng định mong muốn có quốc tịch Việt Nam.
video

Video: Viettel vs CLB TP.HCM (vòng 24 VLeague 2023/24)

Là nhân tố đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận hòa 0-0 của CLB TP.HCM trên sân của Thể Công Viettel ở vòng 24 V-League 2023/2024, thủ môn Patrik Lê Giang đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. 

Và sau khi trận đấu khép lại, thủ môn này đã có những chia sẻ với báo giới. Anh tâm sự: "Tôi đang rất vui vì 1 điểm có được trước Thể Công Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội của mình vì họ đã chiến đấu đến cùng. Tôi cũng rất hạnh phúc vì đã giữ sạch lưới ở trận này. Điều đó vô cùng ý nghĩa đối với tôi". 

Patrik Le Giang 1
Patrik Lê Giang khẳng định sẽ không về Slovakia sau mùa giải này.

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai của mình sau mùa bóng này, thủ môn Việt kiều này khẳng định: "Thời gian qua đã có tin đồn tôi sẽ trở về Slovakia sau mùa giải này. Nhưng tôi xin khẳng định là tôi không rời Việt Nam.

Tôi cũng hiểu tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam đã dành cho mình. Đó cũng là động lực rất lớn đối với tôi. Khi đến đây vào năm ngoái, khao khát của tôi là được khoác áo ĐT Việt Nam và tôi sẽ chiến đấu hết mình cho mục tiêu đó. 

Có vài người hứa sẽ giúp tôi hoàn thành quá trình nhập tịch khi trở về Việt Nam nhưng đã hơn một năm trôi qua mà điều này vẫn chưa xảy ra. Lúc này đây tôi chỉ biết kiên nhẫn, cố gắng trình diễn tốt nhất ở trên sân và chờ đợi cơ hội thi đấu cho đội tuyển Việt Nam".

Patrik Lê Giang cũng tâm sự về sự xuất hiện của HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Viettel và CLB TP.HCM.

"Tôi có nghe việc HLV Kim Sang Sik có mặt ở đây nhưng chưa có dịp gặp gỡ. Dĩ nhiên sự có mặt của ông ấy là một động lực đối với tôi nhưng tôi luôn tập trung vào tất cả các trận đấu để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng của mình", Patrik tâm sự.

Ở mùa giải năm nay, Patrik Lê Giang đã thi đấu khá ổn định trong màu áo CLB TP.HCM. Theo số liệu thống kê, anh đã thi đấu 23/24 trận cho 'Chiến hạm đỏ' tại V-League mùa này. Trong bối cảnh đội bóng Sài thành không sở hữu một hàng thủ mạnh nhưng Lê Giang vẫn thi đấu khá xuất sắc, qua đó chỉ phải nhận 24 bàn thua và đã có 7 trận đấu giữ sạch lưới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X