Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang đặt rõ mục tiêu khi về Việt Nam

Thứ Năm 02/02/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi gia nhập đội bóng Công An Hà Nội, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về việc được về quê cha thi đấu. 

Patrik Lê Giang quyết cống hiến hết mình cho CLB CAHN

Patrik Lê Giang sinh năm 1992 là một cầu thủ gốc Việt có bố là người Việt Nam, mẹ là người Slovakia. Đến với bóng đá từ khi mới 5 tuổi, Lê Giang đã trải qua nhiều CLB trước khi gia nhập CAHN.

Trong quá khứ, Patrik Lê Giang cùng anh trai là Emil từng có thời gian về nước tìm kiếm cơ hội nhưng không được trọng dụng. Và đây cũng là lần đầu tiên anh được chơi bóng ở Việt Nam. Chính vì vậy, thủ môn này đã không giấu được sự háo hức của mình. 

Patrick Le Giang
Thủ môn Patrik Lê Giang quyết cống hiến hết mình cho CLB CAHN và bóng đá Việt Nam.

Patrik Lê Giang tâm sự: "Cảm ơn vì sự tiếp đón nồng hậu của các bạn khi chào đón tôi tới một đất nước xinh đẹp. Sở dĩ tôi lựa chọn Việt Nam vì tôi tin đây là thời điểm tích hợp để làm điều đó.

Bố tôi là một người gốc Việt và tôi mang hai dòng máu Việt - Slovak. Tôi rất háo hức khi sắp được thi đấu ở Việt Nam. Đó là một thử thách lớn đối trong sự nghiệp của tôi. Và đó là lý do tôi tới đây và tôi sẽ nỗ lực hết sức.

Mục tiêu của tôi trong mùa bóng năm nay tất nhiên là sẽ là cống hiến hết sức mình cho CLB CAHN và cả nền bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực cải thiện mình mỗi ngày để ngày hôm nay luôn làm tốt hơn ngày hôm qua. Đó chính là mục tiêu của cá nhân tôi".

Được biết, dù đã là người của CAHN nhưng Lê Giang sẽ không thể cùng đội bóng bước vào trận mở màn V-League 2023 gặp Bình Định trên sân Hàng Đẫy vào chiều tối mai (3/2) do thời hạn đăng ký cầu thủ Việt kiều với ban tổ chức giải đấu đã kết thúc.

Anh chỉ có thể thi đấu cho đội bóng ngành Công an ở giai đoạn 2. Trong thời gian chờ đợi đó, có lẽ thủ thành sinh năm 1992 sẽ được CAHN cho CLB Phố Hiến mượn để ra sân ở giải hạng Nhất quốc gia. Tuy nhiên đến thời điểm này, đội bóng tại Hưng Yên vẫn chưa nhận được văn bản chuyển nhượng từ CLB CAHN.

Patrik Lê Giang có lợi thế hơn hẳn đồng hương Filip Nguyễn bởi anh đã có sẵn quốc tịch Việt Nam. Vì thế nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có cơ hội được gọi lên ĐTQG, nhất là khi sắp tới sẽ có một nhà cầm quân mới lên dẫn dắt đội tuyển.

V-League 2023: Chờ đợi gì trước ngày khai cuộc?V-League 2023: Chờ đợi gì trước ngày khai cuộc?
Chỉ còn một ngày nữa, mùa giải V-League 2023 sẽ chính thức diễn ra trên khắp các sân cỏ tại Việt Nam. Và liệu là ở thời điểm này, người hâm mộ đang chờ đợi vào những điều gì?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X