Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Thái Lan thu nhỏ" thua thảm ở đấu trường AFC Champions League 2023/24

Thứ Tư 29/11/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù sở hữu dàn sao đình đám của bóng đá Thái Lan như Chanathip, Yooyen, Dangda, Phitiwat nhưng Pathum Utd vẫn chơi rất tệ ở bảng I AFC Champions League.

Tại lượt trận thứ năm, bảng I AFC Champions League 2023/2024, CLB Pathum có cuộc tiếp đội khách Ulsan Hyundai trên sân nhà Thammasat.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp, Pathum Utd đã bị đội bóng từng vô địch Champions League đến từ Hàn Quốc đánh bại với tỷ số cách biệt 3-1.

Chanathip Pathum United
Pathum United gây thất vọng ở AFC Champions League dù sở hữu nhiều tuyển thủ Thái Lan.

Như vậy trước lượt đấu cuối cùng, Pathum Utd chắc chắn xếp cuối khi để thua cả 5 trận. Dẫn đầu bảng I là Kawasaki Frontale với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng, kế đến là Ulsan Hyundai đã được 9 điểm trong khi Johor Darul Ta'zim (Malaysia) đứng thứ 3 với 6 điểm.

Đây thực sự là một kết quả đáng thất vọng với Pathum Utd mặc dù họ đang là một trong những đội bóng hàng đầu tại Thái Lan trong những năm gần đây và từng vô địch Thai League 1 ở mùa giải 2020/2021. 

Dù sở hữu dàn sao với hầu hết là các gương mặt trụ cột tại ĐTQG Thái Lan, kết hợp với những ngoại binh chất lượng, trong đó có anh em nhà Fandi Ahmad gồm trung vệ Irfan và trung phong Ikhsan nhưng Pathum Utd lại chơi vô cùng thất vọng khi bước ra sân chơi châu lục.

Trái ngược với phong độ của Pathum, một CLB khác của Thái Lan là Bangkok Utd thì đang nằm đỉnh bảng của bảng F sau năm trận có 10 điểm, đẩy đại diện mạnh của Hàn Quốc là Jeonbuk Hyundai Motors xuống vị trí thứ hai với sáu điểm. 

Và với việc chỉ phải gặp Lion City của Singapore trên sân nhà ở vòng này, Bangkok Utd gần như đã chắc suất đi tiếp vào vòng 16 đội sớm một vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X