Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng Đức

Thứ Tư 29/12/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này, nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum United đã gửi một đề nghị siêu khủng cho CLB Viettel.

 

Theo đó, đội bóng vừa lên ngôi ở giải Thai League 2020/2021 đã đề nghị đổi ngôi sao ĐT Thái Lan - Sarach Yooyen cùng một khoản tiền để có được sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức từ Viettel FC.

Pathum United ra đề nghị khủng cho Nguyễn Hoàng Đức hình ảnh
CLB BG Pathum United tiếp tục đặt vấn đề mượn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Viettel.

Đây cũng là lần thứ 3 BG Pathum United đánh tiếng với Viettel để sở hữu tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Trước đó, Pathum United đã có 2 lần đề nghị Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng.

Một khi đầu quân cho Pathum, Hoàng Đức có thể nhận được mức lương gần 8.000 bảng/tháng kèm đãi ngộ khác liên quan đến nhà ở, phương tiện di chuyển cho Hoàng Đức. Đổi lại, Pathum United sẽ mượn anh với thời hạn từ tháng 11/2021 đến 5/2022.

Chưa dừng lại ở đó, để tăng thêm sức nặng cho lời đề nghị của mình, ngoài những những điều khoản thông thường như đã nhắc ở trên, Pathum United sẵn sàng quảng bá cho Tập đoàn Viettel ở Thái Lan bằng cách lắp các banner của đơn vị này ở bên ngoài sân vận động Pathum Thani. Tuy nhiên, đề nghị này đã không được phía Viettel chấp thuận.

Chia sẻ về vấn đề này, Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng cho rằng, Hoàng Đức là cầu thủ trụ cột trong đội hình chính mà Viettel chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì vậy, Viettel đã có văn bản trả lời BG Pathum United cũng như một số đội bóng Hàn Quốc khẳng định không để Hoàng Đức sang Thái Lan hay Hàn Quốc thời điểm này.

Với lời khẳng định đến từ phía CLB Viettel, chắc chắn tiền vệ Hoàng Đức sẽ ở lại và gắn bó với Viettel trong thời gian tới. Được biết, hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1998 này với đội bóng áo lính sẽ kéo dài đến năm 2024.  

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X