Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận kết quả bốc thăm U23 châu Á, thầy Park ngại nhất đối thủ này

Thứ Năm 26/09/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn chiều ngày 26/9, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng của U23 Việt Nam, tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.


HLV Park chia sẻ sau kết quả bốc thăm
 

Mới đây, AFC đã có kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020, và Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ Triều Tiên, Jordan và UAE. Chia sẻ về kết quả này, HLV Park Hang Seo cho biết:
 
“Ở giải đấu trước tại Thường Châu, Trung Quốc, chúng ta nằm ở nhóm hạt giống số 4, nhưng giải đấu tới là nhóm 1. Dù chúng ta đang là đương kim Á quân nhưng tôi nghĩ thế này. Ngoại trừ Thái Lan là chủ nhà và đương nhiên góp mặt, còn lại 15 đội khác dù là nhóm 1 hay nhóm 4, về chiến thuật, năng lực thì đều tương đương nhau và khó khăn cả.

Hôm nay khi tôi xem trực tiếp lễ bốc thăm, thì do Uzbekistan sang nhánh khác, nên tôi để ý đội Hàn Quốc. May mà không gặp đội Hàn, nói gì thì nói họ cũng là đội bóng quê hương và tôi cảm thấy rất áp lực. Thực sự nếu cùng bảng với Hàn Quốc thì tôi không ngại đâu, chỉ có điều phóng viên Hàn Quốc họ hỏi nhiều lắm, hỏi phát mệt luôn.

HLV Park Hang Seo chinh kinh hop bao 23/9

HLV Park Hang Seo "ngại" nhất Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á


Về mối liên hệ, cùng nằm ở bảng D và cùng một đội bóng tại Hàn Quốc (Hàn Quốc 2018, Triều Tiên 2020), tôi không tin về dấu hiệu may mắn. Tôi chỉ tin rằng chúng ta phải nỗ lực thì vận may sẽ đến, tôi luôn tin tưởng điều đó.

Các đội còn lại, đã vào đây thì đều rất mạnh, chẳng có đối thủ nào là dễ dàng. Tháng 1 sang năm mới diễn ra giải đấu này, và công việc của tôi bây giờ là tập trung cho 2 giải đấu trước mắt, vòng loại World Cup và SEA Games.

Áp lực thì ở giải nào cũng có. Hiện nay đội bóng dự SEA Games đang tập trung và đó sẽ là thành phần chính để tham gia U23 châu Á sắp tới. Nếu lực lượng không có chấn thương, chúng ta sẽ duy trì đội này, tăng cường sức mạnh tổ chức của đội."

Thấy gì sau lễ bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020?
Kết quả bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020 đã mang tới tin vui với NHM bóng đá Việt Nam. Và chúng ta có thể rút ra những gì từ kết quả chia bảng lần này?
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại vòng CK U23 Châu Á 2020
Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 được Bongda24h cập nhật LTĐ chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu của ĐT Việt Nam tại giải 2020...

Lịch thi đấu vòng bảng U23 Châu Á 2020



Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X