Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Park Hang Seo sẽ là sự khác biệt giữa Việt Nam và Hàn Quốc"

Thứ Tư 29/08/2018 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định trước trận bán kết ASIAD 2018, cựu danh thủ Hồng Sơn ca ngợi HLV Park Hang Seo sẽ là nhân tố giúp Việt Nam giành chiến thắng.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc 16h00 ngày 29/8 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Việt Nam vs...

Phải trông vào thầy Park
 

Tương quan lực lượng giữa Việt Nam vs Hàn Quốc là rất rõ ràng, nhưng một trận đấu ở vòng loại trực tiếp có thể xảy ra với bất kỳ kết quả nào. Hơn nữa, các cầu thủ Việt Nam đang có lợi thế tinh thần lớn, sau khi lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng bán kết Á vận hội, với tài cầm quân của Park Hang Seo.
 
Nhận định trước trận đấu này, danh thủ Hồng Sơn cho biết: “Olympic Việt Nam đang có một giải đấu tốt, nhưng vẫn thua kém mọi yếu tố nếu so sánh với Hàn Quốc. Trong quá khứ, chúng ta từng rất chật vật khi gặp các đội sinh viên Hàn Quốc, chứ chưa nói đến đội xịn của họ. Lần này, Olympic Hàn Quốc sở hữu Son Heung Min và nhiều cái tên tài năng khác.”

Danh thủ Hồng Sơn ca ngợi HLV Park Hang Seo

Danh thủ Hồng Sơn ca ngợi HLV Park Hang Seo


“Việt Nam thua kém đối thủ ở lực lượng, nhân sự, thể lực, nhưng chúng ta có HLV Park Hang Seo. Trong 2 trận thắng Bahrain và Syria, dấu ấn chiến thuật của ông ấy thể hiện rất rõ. Tôi hoàn toàn tin tưởng khi đối mặt với đội bóng quê hương, ông Park sẽ có giải pháp tốt nhất với Việt Nam. Tại ĐT lúc này, không ai hiểu Hàn Quốc bằng ông ấy.”
 
Cùng với những lời Hồng Sơn ca ngợi HLV Park Hang Seo, BLV Quang Huy cũng có những nhận định về trận đấu này. Anh cho biết: “Khi nhìn vào cơ hội chiến thắng, Hàn Quốc đang trên cơ so với Việt Nam. Nhưng chúng ta đang chơi quá hay tại ASIAD, và tôi tin tưởng tinh thần chiến đấu, khát khao của các cầu thủ.”
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X