Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo, Quế Ngọc Hải bầu chọn ra sao cho danh hiệu The Best 2021?

Thứ Ba 18/01/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những quan điểm khác nhau khi tham gia bầu chọn giải thưởng FIFA The Best 2021.

FIFA dựa vào kết quả bầu chọn từ các HLV ĐTQG, đội trưởng ĐTQG và 1 nhà báo đại diện cho mỗi quốc gia để tìm ra chủ nhân của các danh hiệu The Best 2021.

Ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải tham gia bỏ phiếu. Tuy không còn là đội trưởng ĐT Việt Nam nhưng Hải Quế vẫn được bầu chọn danh hiệu The Best 2021. Lý do bởi FIFA lựa chọn đội trưởng trong đợt tập trung gần nhất của các ĐTQG.

Giá trị của các phiếu bầu sẽ được quy ra bằng điểm số. Mỗi cá nhân sẽ được điền 3 cái tên vào phiếu bầu ở mỗi giải thưởng.

Những người xếp 3 vị trí lần lượt nhận được 5, 3 và 1 điểm. Từ đó, FIFA có thể tính được điểm số chung cuộc của mỗi cầu thủ được bầu chọn kể trên.

Quế Ngọc Hải bầu chọn
Lựa chọn của Quế Ngọc Hải ở 2 giải thưởng Cầu thủ nam và HLV nam xuất sắc nhất.

Sau lễ trao giải, FIFA cũng đã công bố phiếu bầu của các HLV, đội trưởng ĐTQG và các nhà báo của mỗi quốc gia, qua đó có thể đảm bảo tính minh bạch của các giải thưởng.

Theo kết quả FIFA công bố, HLV Park Hang Seo bầu chọn giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất có thứ tự lần lượt là Kylian Mbappe, Mohamed Salah và Lionel Messi. Ngoài ra, ông bỏ phiếu cho 3 người đồng nghiệp Pep Guardiola, Diego Simeone ở giải thưởng HLV nam xuất sắc nhất.

Park Hang Seo bầu chọn
Lựa chọn của HLV Park Hang Seo ở 2 giải thưởng Cầu thủ nam và HLV nam xuất sắc nhất.

Trong khi đó, lựa chọn của Quế Ngọc Hải cho giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất gồm Karim Benzema, Robert Lewandowski và Lionel Messi. 3 HLV nam được trung vệ sinh năm 1993 bỏ phiếu gồm Thomas Tuchel, Roberto Mancini và Pep Guardiola.

Chi tiết các phiếu bầu Cầu thủ xuất sắc nhất: Tại đây

Chi tiết các phiếu bầu HLV xuất sắc nhất: Tại đây

Đội hình hay nhất của FIFA mang đến sự tranh cãi rất lớnĐội hình hay nhất của FIFA mang đến sự tranh cãi rất lớn
Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFA đã được công bố, và NHM đã tranh luận rất nhiều khi Edouard Mendy và Mohamed Salah đều không góp mặt.
Siêu sao Ronaldo được FIFA vinh danh bằng Special AwardSiêu sao Ronaldo được FIFA vinh danh bằng Special Award
FIFA bất ngờ dành thêm giải thưởng mới cho siêu sao Cristiano Ronaldo, trong lễ trao The Best 2021 tối 17/1.
Cựu cầu thủ Tottenham giật giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2021Cựu cầu thủ Tottenham giật giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2021
Bàn thắng rất đẹp mắt của Erik Lamela lúc còn khoác áo Tottenham ở trận derby Bắc London với Arsenal đã được FIFA vinh danh với giải Puskas 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X