Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu số một ở thời điểm hiện tại

Thứ Ba 18/08/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu số một của HLV Park Hang Seo ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài việc giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo ưu tiên mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022

Sáng 18/8, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo trả lời truyền thông về kế hoạch và mục tiêu của ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam trong thời gian tới. Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa triệu tập 48 cầu thủ lên ĐT U22 Việt Nam và sẽ tập luyện trong 9 ngày tới.

Đây là lứa cầu thủ U22 Việt Nam được quy hoạch cho SEA Games 31. Tập trung tập luyện từ khá sớm, song HLV Park Hang Seo vẫn chưa nghĩ tới tấm huy chương vàng tại SEA Games vào cuối năm sau. Theo đó, mục tiêu chính của thầy Park ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài việc đưa ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo ưu tiên mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo ngày 18/8.

"Năm nay lẽ ra có 3 trận cuối vòng loại World Cup 2022: 1 trận sân khách với Malaysua, 1 trận sân nhà với Indonesia, 1 trận sân khách với UAE. Sang năm có giải SEA Games và vòng loại U23 châu Á nên lịch rất kín. Đội hình U22 Việt Nam sẽ dự SEA Games và vòng loại U23 châu Á vào sang năm, giờ chưa phải lúc trả lời về mục tiêu của đội. Chúng ta sẽ làm từng bước, nỗ lực làm sao đạt kết quả tối đa.

ĐTQG còn 3 trận. ĐT Việt Nam chưa bao giờ lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup nên tôi đang dồn mọi sức lực làm sao để đội đạt thành tích này. Sang năm có cả AFF Cup và Vòng loại World Cup nên lịch kín.

AFF Cup có thể đá từ tháng 4-5/2021.Sang năm, quỹ thời gian công việc trùng lặp rất nhiều, chúng tôi sẽ nỗ lực. Một lần nữa, tôi xin khẳng định mọi công việc đang tập trung cho vòng loại World Cup, đó là điều quan trọng nhất. ĐT Việt Nam lẽ ra tập trung nhưng V-League lại tạm dừng do dịch. Khi V-League trở lại và đến giai đoạn tạm nghỉ, tôi sẽ tập trung ĐTQG ngay để tập chiến thuật, đạt mục tiêu quan trọng nhất là hướng tới vòng loại cuối World Cup."

 

Thầy Park thừa nhận không có thông tin về các cầu thủ trẻ, giải thích lý do không gọi Văn Hậu
Trong buổi họp sáng nay tại trụ sở VFF, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Minh Khuê

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X