Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo: Không phải cứ muốn thắng Trung Quốc là được

Chủ Nhật 01/08/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phỏng vấn tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park chia sẻ kế hoạch


Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với kênh UCN Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khi nhận được câu hỏi ‘một cầu thủ Việt Nam cho rằng có thể thắng được Trung Quốc ở vòng loại thứ 3’: “Đó là Bùi Tiến Dũng của Viettel. Cậu ấy đã nói điều đó khi đá vòng bảng AFC Champions League.
 
Tôi cũng có đọc được bài phỏng vấn đó. Các cầu thủ có nhóm chat riêng. Qua phiên dịch, tôi đã dặn họ rằng người nào nói như vậy thì phải chịu trách nhiệm. Tôi cũng yêu cầu các cầu thủ trong những buổi phỏng vấn sau là chỉ nói những điều mà bản thân làm được.
 
Các cầu thủ Việt Nam rất quyết tâm thắng Trung Quốc, tôi có thể hiểu điều đó nếu nhìn vào lịch sử. Tuy nhiên, đây không phải điều chỉ cần quyết tâm là được, mà cần có sự chuẩn bị kỹ.”

HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi hết mình trước UAE
HLV Park Hang Seo muốn các học trò chịu trách nhiệm với lời nói của mình
Về kế hoạch gia hạn hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo tiếp tục: “Điều đó sẽ do công ty quản lý của tôi giải quyết. Tôi tin Giám đốc Lee Dong Jun. Nếu phải lo nghĩ vấn đề hợp đồng, tôi sẽ không thể tập trung vào công việc huấn luyện.
 
Ngày 31/1/2022, hợp đồng của tôi sẽ hết hạn, nhưng còn điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Điều đó cần thỏa thuận với VFF để đi đến tiếng nói chung. Lee sẽ lo đề xuất và tôi chỉ cần quyết định có theo phương án đó hay không. Còn lại sẽ do Lee giải quyết.”
 
Cùng với đó, HLV Park cũng dành lời khen cho khả năng tổ chức, làm việc nhóm, xây dựng hệ thống của ĐT Việt Nam với các thành viên đã chơi cùng nhau trong 3-4 năm qua. Ông cũng bày tỏ sự dè dặt về kế hoạch đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam, bởi hệ thống đào tạo chưa được bài bản vì thiếu trung tâm.
 
HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, phải cách ly đủ hai tuầnHLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, phải cách ly đủ hai tuần
Sau khi kết thúc thời gian nghỉ phép để thu xếp công việc gia đình, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam vào ngày hôm qua 28/7, để chuẩn bị cho các chiến dịch...
Tân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung QuốcTân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung Quốc
Trương Văn Thiết bày tỏ sự tự tin trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểmTrung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểm
Mới đây CLB Viettel đã đăng tải những lời chia sẻ của trung vệ Bùi Tiến Dũng về vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X