Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo được HLV U23 Hàn Quốc hiến kế đánh bại Syria

Thứ Hai 15/01/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc đã chỉ ra điểm mạnh yếu của U23 Syria để giúp người đồng hương Park Hang Seo trước trận đấu cuối.

 
Trận hòa không bàn thắng với U23 Syria khiến U23 Hàn Quốc không thể sớm giành vé vào tứ kết. Thậm chí, thầy trò HLV Kim Bong-gil còn gặp bất lợi lớn khi U23 Australia sẽ đá hết sức để giành chiến thắng nhằm đảm bảo vé đi tiếp sau khi bất ngờ để thua U23 Việt Nam.
 
Ong Park Hang Seo duoc dong huong HLV Kim Bong-gil hien ke danh bai U23 Syria.
Ông Park Hang Seo (phải) được đồng hương HLV Kim Bong-gil hiến kế đánh bại U23 Syria.

Tất nhiên HLV Kim Bong-gil không hài lòng với kết quả này: "Chúng tôi không gặp may dù thi đấu tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. U23 Syria là đội bóng khó chơi với những nhân tố có sức mạnh khiến chúng tôi gặp khó khăn. Tôi cũng không hài lòng với công tác trọng tài".
 
Trong trận đấu của U23 Hàn Quốc, cả hai HLV Park Hang Seo (U23 Việt Nam) và Ante Milicic (U23 Australia) đều dự khán. Lúc này, cả bốn đội đều có cơ hội đi tiếp. Với U23 Hàn Quốc, họ chỉ cần không thua. U23 Syria buộc phải thắng rồi chờ Australia thất bại. U23 Australia ít nhất phải hòa và chờ đợi U23 Việt Nam thua trận.  
 
Cùng là người Hàn Quốc, HLV Kim Bong-gil dành cho đồng hương Park Hang Seo, người đang ngồi ghế huấn luyện U23 Việt Nam những lời khuyên về đối thủ Syria: "Điểm yếu của họ là khả năng phòng ngự ở hai biên, U23 Việt Nam có thể khai thác được. Nhưng lối chơi dựa trên sức mạnh của U23 Syria sẽ khiến các bạn gặp khó khăn".
 
Để đi tiếp, U23 Việt Nam ít nhất phải giành được một trận hòa trong trận đấu cuối với U23 Syria, đồng thời chờ đợi U23 Hàn Quốc không để thua U23 Australia. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 17/1.

U23 Việt Nam phải quên ngay trận thắng Australia
HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam phải quên ngay trận thắng Australia để chuẩn bị cho cuộc so tài quyết định với Syria.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X