Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo đưa ra 3 tiêu chí tuyển chọn cầu thủ quá tuổi dự SEA Games

Thứ Ba 29/10/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại SEA Games 30 chuẩn bị diễn ra vào cuối tháng 11 sắp tới, nước chủ nhà Philippines sẽ cho mỗi đội đăng ký thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Lúc này, HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định đó là 2 cái tên nào.
 

Thầy Park đưa 3 tiêu chí tuyển chọn

 

Theo đó, SEA Games 30 tới đây sẽ có 2 yếu tố đặc biệt nhất. Đầu tiên, giải đấu sẽ diễn ra trên sân cỏ nhân tạo. Thứ 2, mỗi đội sẽ có thêm 2 cầu thủ quá tuổi trong danh sách tổng cộng 20 cầu thủ U22.
 
Và chia sẻ về điều này, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những tiêu chí như sau: “Trong danh sách 20 người cuối cùng, nếu trừ đi 2 thủ môn nghĩa là còn 18 người, trong khi giải đấu có mật độ thi đấu rất dày. 

Bởi vậy, tôi ưu tiên bổ sung người mà ĐT U22 Việt Nam đang yếu nhất, đó là điều đầu tiên. Thứ 2, đó là mẫu cầu thủ linh hoạt, chơi được nhiều vị trí, theo tôi là từ 2 vị trí trở lên. Cuối cùng, cầu thủ đó phải từ ĐT quốc gia xuống, có tốc độ phục hồi nhanh chóng.”

Park Hang Seo đưa ra 3 tiêu chí tuyển chọn cầu thủ quá tuổi dự SEA Games hình ảnh

HLV Park Hang Seo đưa ra tiêu chí tuyển chọn cầu thủ quá tuổi cho U22 Việt Nam


Cùng với đó, ông Park cũng chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của Đình Trọng: “Cậu ấy có tên trong danh sách 27 người U22 Việt Nam. Có thể nói chấn thương của Đình Trọng đang tốt lên, tôi muốn đưa lên tuyển để trực tiếp theo dõi tình trạng chấn thương, phong độ của cậu ấy. 

Còn nội dung cụ thể sẽ có ngày nào đó bác sĩ của ĐT trả lời trực tiếp về vấn đề này, bởi tôi giải thích sẽ không thể bằng những người có chuyên môn. Ngoài ra, danh sách đó vẫn chưa chốt 20 người cuối cùng và không có gì phải vội. Hơn nữa chúng ta có thể chọn 2 cầu thủ trên 22 tuổi nữa.”

Nói về trường hợp Tiến Linh có tên trong danh sách U22 Việt Nam thay vì ĐT quốc gia, ông Park Hang Seo cho biết: "Tiến Linh lần này nằm trong danh sách U22 Việt Nam, tuy nhiên bất cứ khi nào tôi cũng có thể gọi cậu ấy lên tuyển."

HLV Park Hang Seo nhắn gửi Nishino: “Trước khi chỉ trích ai thì nên nhìn lại chính mình”
Phản ứng rất đáng chú ý của HLV Park Hang Seo, khi được hỏi về những đánh giá của thuyền trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây.
VIDEO: Cận cảnh bàn thắng bị từ chối gây tranh cãi vào cuối trận playoff Thanh Hóa vs Phố Hiến
Vào phút bù giờ cuối cùng trận playoff tranh vé dự V-League 2020, CLB Phố Hiến được hưởng quả đá phạt và bóng được rót khó chịu vào vòng cấm địa Thanh Hóa.
Video tổng hợp: Thanh Hóa 1-0 Phố Hiến (Playoff V-League 2019)
Trong trận playoff tranh vé tham dự V-League 2020, bằng kinh nghiệm dày dạn của một đội nhiều năm thi đấu tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, Thanh Hóa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X