Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại đáng tiếc của U23 Việt Nam?

Thứ Năm 11/01/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình sau trận thua đầy đáng tiếc của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc.
  

Tối ngày 11/1, ĐT U23 Việt Nam gặp đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc. Lo ngại sức tấn công nguy hiểm của đội bóng đồng hương, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho các học trò đá phòng ngự số đông để khắc chế sức mạnh của các cầu thủ Hàn Quốc. Và điều này nhanh chóng phát huy hiệu quả khi Công Phượng và các đồng đội đã thi đấu tập trung và hóa giải các đường lên bóng của đối thủ.

HLV Park Hang Seo noi gi sau that bai dang tiec cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo không hài lòng về cách phòng ngự của U23 Việt Nam trước Hàn Quốc

Tuy vậy, sự thua kém về trình độ đã buộc thầy trò Park Hang Seo phải nhận thất bại trong trận ra quân ở giải đấu năm nay, dù họ chính là những người đã có bàn thắng dẫn trước. Phát biểu sau trận đấu này, ông thầy Hàn Quốc đã tỏ ra không hài lòng về khả năng đá phòng ngự của các học trò.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi đã ghi bàn trước nhưng sau đó lại để thua 2 bàn. Cả 2 bàn thua đều do các cầu thủ U23 Việt Nam mắc sai lầm. Đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi tại giải nên các cầu thủ dường như thiếu sự tự tin, nếu không tôi nghĩ U23 Việt Nam còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi giữ được sự cân bằng, rất tiếc các tiền đạo không chơi được như những gì chúng tôi đã tập luyện”.

Tuy vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn dành những lời khen cho nỗ lực đáng ghi nhận của các học trò trước đội bóng quê hương. Ông Park nói tiếp: "Nhưng nhìn chung, hôm nay các học trò của tôi có một trận đấu tốt trước đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc, gần như tất cả các cầu thủ đều đáp ứng được yêu cầu của Ban huấn luyện.

Hôm nay, chúng tôi đã có thể tạo nên điều gì đó đặc biệt, rất tiếc chúng tôi đã thua U23 Hàn Quốc. Trận đấu tới gặp U23 Úc, họ cũng là đội bóng mạnh, có kỹ thuật tốt. Nhưng chúng tôi vẫn có quyền hy vọng, vẫn có thể tạo bất ngờ. U23 Úc có thể hình cao to và cầu thủ Việt Nam khi cầu đối thủ có thể hình tốt hơn thường thiếu tự tin. Tôi nghĩ rằng nếu họ tự tin, họ có thể chơi tốt hơn nhiều. Cho dù U23 Úc mạnh, tôi tin chúng tôi có thể chơi tốt”.

Trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam với U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 14/1 tới, trong khi U23 Hàn Quốc sẽ gặp Syria ở trận đấu diễn ra lúc 18h30 cùng ngày.

Video: U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)



Thanh Long (TTVN)

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc: Màn trình diễn quả cảm của U23 Việt Nam
Với những gì đã thể hiện, rõ ràng ĐT U23 Việt Nam xứng đáng có được một kết quả hòa trước đội bóng ‘cửa trên’ U23 Hàn Quốc ở ngày ra quân tại VCK U23 châu Á...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X