Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" của Nam Định FC ấn tượng về màn thử việc độc nhất vô nhị ở V-League

Thứ Bảy 15/05/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh Oussou Konan mới đây đã hé lộ với giới truyền thông về màn thử việc dài… 30 phút tại CLB Nam Định hồi đầu mùa.

Từng không tạo được ấn tượng tốt khi tới tập nhờ tại CLB TP.HCM và B.Bình Dương, nhưng ngoại binh Oussou Konan đã may mắn lọt vào 'mắt xanh' HLV Văn Sỹ và được CLB Nam Định tiếp nhận chỉ sau 30 phút thử việc tại thành Nam.

Và cái duyên đó vô tình đã mang tới thành công cho cả hai. Konan hiện tại đang là cây làm bàn hàng đầu V-League, trong khi Nam Định lại chơi thăng hoa và đang có cơ hội lớn góp mặt trong nhóm đua vô địch trong giai đoạn 2.

Oussou Konan  hình ảnh
Konan ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định đánh bại Quảng Ninh

Nhắc lại chuyện cũ, Oussou Konan cho biết: "Tôi đã thất bại ở CLB TP.HCM và B.Bình Dương. Người đại diện nói còn cơ hội cuối ở đội Nam Định nhưng rất thấp. Tôi tham gia trận đấu nội bộ 30 phút. Tôi thực hiện tốt nhất kỹ năng của mình để được ký hợp đồng.

Tôi không bao giờ quên cảm giác chiều hôm ấy. Lần đầu tiên, tôi được ký hợp đồng dưới đường pitch sau 30 phút thử việc. Ban huấn luyện không biết tiếng Anh, và họ ra hiệu cho tôi biết đã thành công và được ký hợp đồng ngay lập tức".

Tưởng như chỉ là một bản hợp đồng 'vớt' sát ngày chốt danh sách đăng ký ngoại binh giai đoạn 1 của Nam Định FC nhưng ngoại binh Konan đã cho thấy cái duyên ghi bàn của mình khi ghi tới 7 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Có thể nói anh chính là bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi của Nam Định. Konan chỉ là một cầu thủ lần đầu đến V-League thi đấu nhưng có thành tích ghi bàn nổi trội. Anh đã đóng góp hơn 30% số bàn thắng cho Nam Định với trung binh 0,7 bàn/trận và khoảng 112 phút/bàn, qua đó giúp đội bóng thành Nam trở thành một trong hai đội bóng ghi bàn ấn tượng nhất giải bên cạnh CLB HAGL.

Nam Định tự tin sẽ có mặt trong Top 6 V-League 2021Nam Định tự tin sẽ có mặt trong Top 6 V-League 2021
Sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh, Nam Định đã tạm vươn lên thứ 3 V.League 2021. Trợ lý Nguyễn Văn Dũng của đội bóng thành Nam tin tưởng đội sẽ kết thúc...
VIDEO: Nam Định phản công siêu đỉnh, ban bật chuyền bóng như Man UtdVIDEO: Nam Định phản công siêu đỉnh, ban bật chuyền bóng như Man Utd
Thi đấu lép vế từ đầu hiệp 2 nhưng rồi đội bóng thành Nam lại ghi bàn vươn lên dẫn trước. Bóng được rót từ cánh phải vào khu vực 16m50 và Thế Vương không chế...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X