Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Ông Trần Tiến Đại: HLV Polking sẽ giúp CAHN trở lại, Filip gặp khó vì giao tiếp

Chủ Nhật 26/05/2024 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận đấu, CLB CAHN nhận thất bại và thủ thành Nguyễn Filip phải vào lưới nhặt bóng.
video

Chia sẻ của HLV Trần Tiến Đại

Sau khi ngồi dự bị ở trận đấu trước, thủ môn Nguyễn Filip đã trở lại đội hình xuất phát khi CAHN tiếp đón Thể Công – Viettel ở vòng 21 V.League. Dù vậy, anh không thể giúp đội bóng giành kết quả tốt, khi tiếp tục thua với tỷ số 1-2.

Chia sẻ về thủ thành Việt kiều, ông Trần Tiến Đại cho biết: “Tôi phải chia sẻ thật là về phương pháp huấn luyện, hàng phòng ngự không được luyện tập tổ chức luân chuyển bóng từ dưới lên, nên họ gặp khó khăn. Ngoài ra, khi Nguyễn Filip truyền đạt và chỉ huy, đồng đội đã không nghe rõ. 

Filip đang chưa có sự tiến bộ vượt bậc về ngôn ngữ. Cậu ấy đã có giáo viên tiếng Việt, hy vọng sẽ tiến bộ trong thời gian tới. Sai lầm vừa rồi mắc phải, tôi mong Nguyễn Filip sẽ cải thiện. Cậu ấy rất giàu kinh nghiệm và hiểu mình thiếu ở đâu, mong sẽ nỗ lực hơn để mong đội không lọt lưới liên tục nữa”.

Ông Trần Tiến Đại HLV Polking sẽ giúp CAHN trở lại, Filip gặp khó vì giao tiếp 1
Thủ môn Nguyễn Filip và hàng phòng ngự CAHN đang không có phong độ tốt

“Chúng tôi gặp nhiều khó khăn, buộc phải tìm ra nguyên nhân để có giải pháp. Tuy nhiên, mật độ dày khiến cầu thủ bị bào mòn thể lực. Đây không phải vấn đề của riêng đội CAHN. Chúng tôi cũng như gặp khó trong vấn đề di chuyển”

, ông Trần Tiến Đại lý giải về kết quả thất vọng của đội bóng.

Giám đốc kỹ thuật của CLB CAHN cũng nói về HLV Mano Polking, người có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy hôm nay: “Với HLV Polking, CLB CAHN sẽ có liều thuốc tinh thần. Cầu thủ có động lực để chứng minh với người thầy rằng họ sẵn sàng trở lại. Mùa trước, lãnh đạo đội CAHN muốn đưa về một HLV hiểu biết về bóng đá khu vực, từng làm việc với bóng đá Việt Nam, giàu kinh nghiệm. Bởi vậy mà chúng tôi đã chờ đợi Polking đến với CLB. 

HLV Mano Polking co mat tren san Hang day 26/5
HLV Mano Polking có mặt trên sân Hàng Đẫy

Bên cạnh đó còn có một số tiêu chí, đó là kiến thức bóng đá sâu rộng và kinh nghiệm quản trị. Đồng thời kết hợp với những trợ lý bản địa để tìm ra hệ thống giáo án huấn luyện xuyên suốt giải khi quãng nghỉ quá dài. Lãnh đạo đội muốn có một HLV sở hữu trực giác tốt, biết truyền đạt để không đánh mất tài sản của CLB, đó là cầu thủ.

Từ mai, Polking sẽ chính thức huấn luyện. Còn trận này, ông ưu ái dành toàn quyền huấn luyện CLB CAHN cho tôi”.

Về tương lai của Quang Hải, người xuất hiện nhiều thông tin sẽ xuất ngoại sau mùa giải này, ông Đại từ chối trả lời: “Quang Hải đã giúp đội giữ phong độ tốt, nhưng tôi sẽ không nói về hợp đồng của Quang Hải, bởi đó là chuyện tài chính”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X