Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Trần Quốc Tuấn tranh cử Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 9

Thứ Tư 05/10/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng cục TDTT mới đây đã có văn bản chấp thuận để ông Trần Quốc Tuấn tranh cử vị trí Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ 9.

Theo thông tin mới nhất từ báo Tiền Phong, Tổng cục Thể dục thể thao đã chấp thuận để ông Trần Quốc Tuấn tranh cử vào chiếc ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 9 (2022-2026). 

Ông Trần Quốc Tuấn tranh cử Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 9 1
Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn tranh cử ghế Chủ tịch VFF khóa 9.

Trước đó, VFF đã có văn bản xin ý kiến Tổng cục TDTT về việc để quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tranh cử ghế Chủ tịch VFF. Ông Tuấn là ứng viên duy nhất được 100% tiến cử vị trí Chủ tịch.

Ban Chấp hành VFF khóa 9 sẽ bao gồm 17 uỷ viên, trong đó có: 1 Chủ tịch, 3 Phó Chủ tịch và 13 uỷ viên. Tổ chức thành viên có quyền đề cử từ 01 đến tối đa 17 ứng cử viên tham gia Ban Chấp hành VFF khóa 9. Mỗi ứng cử viên phải được ít nhất hai Tổ chức thành viên đề cử bằng văn bản. 

Đại hội VFF dự kiến diễn ra ngày 6/11 tới. Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, VFF cũng đã thành lập Ban tổ chức Đại hội và các Tiểu ban thuộc ban tổ chức đại hội.

Danh sách các ứng viên tranh cử BCH và các vị trí lãnh đạo chủ chốt VFF đã được công bố hồi tháng 9. Được biết hôm 29/9, Ban Kỷ luật VFF đã có văn bản thông báo các ứng viên đều đảm bảo tiêu chuẩn, không ai đang trong thời gian bị kỷ luật hoặc chịu án phạt của VFF.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X