Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Park cân nhắc dẫn dắt ĐT quốc gia

Thứ Sáu 03/02/2023 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận mới thất nghiệp 2 ngày, nhưng HLV Park Hang Seo có thể sẽ sớm quay trở lại sự nghiệp cầm quân để dẫn dắt một ĐT quốc gia khác.

Trong buổi lễ tri ân người hâm mộ sau 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ sớm trở lại sự nghiệp với một công việc khác: “Tôi vừa kết thúc hợp đồng với VFF có 2 ngày thôi.  Giờ tôi thất nghiệp rồi, không có lương, nên tôi chỉ suy nghĩ xem làm việc gì tiếp theo để có thu nhập (cười).

Tuy kết thúc công việc dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng nếu có lời đề nghị ở nơi khác thì tôi cũng sẽ cân nhắc. Nếu được, tôi vẫn mong muốn dẫn dắt ĐT quốc gia hơn là CLB. Phần nào trong tôi vẫn còn thích làm HLV bóng đá. Các bạn yên tâm, khả năng tôi dẫn một đội tuyển Đông Nam Á khác ngoài Việt Nam là rất thấp. Với tôi, Việt Nam là quê hương thứ hai nên tôi không nỡ làm vậy. Tôi nghĩ sau tôi thì sẽ có một HLV tài giỏi hơn tôi cống hiến cho tuyển Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo fan meeting 2/2/2023
HLV Park Hang Seo thừa nhận cân nhắc khả năng dẫn dắt một ĐT quốc gia sau ĐT Việt Nam

Nói về kế hoạch tiếp theo của bóng đá Việt Nam sau khi mình ra đi, ông Park chia sẻ: “Về việc tuyển Việt Nam trong thời gian tới có cần cải thiện điều gì thì cũng rất khó cho tôi để chia sẻ vì giờ tôi không còn là HLV trưởng nữa. Thực ra những điều đó tôi đều đã góp ý với VFF. Khi HLV mới đến, ông ấy cũng sẽ có chiến lược, tầm nhìn mới với bóng đá Việt Nam khác tôi, nên tôi không ở vị trí để có thể trả lời câu hỏi này”.

Đồng thời, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ ý định mở học viện bóng đá học đường tại Việt Nam, với sự đầu tư của một tập đoàn lớn. Mục tiêu của học viện sẽ thiên về đào tạo kỹ năng sống để các em nhỏ phát triển toàn diện, chơi bóng như một niềm đam mê.

Nói về việc các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại nhiều hơn so với thời điểm mình mới tới dẫn dắt ĐT, HLV Park Hang Seo trả lời: “Không phải cầu thủ Việt Nam nào ra nước ngoài cũng thành công, ngay cả cầu thủ Hàn Quốc cũng có nhiều người ra châu Âu nhưng đi về tay trắng. Tôi nghĩ quan trọng là những điều các bạn ấy học được để đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Đừng nên tạo áp lực cho các các cầu thủ, nhất những người trẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X