Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ông Nguyễn Văn Mùi nghỉ làm Phó trưởng ban tổ chức V-League 2016

Thứ Bảy 13/08/2016 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù giữ được cái ghế Trưởng Ban trọng tài nhưng ông Nguyễn Văn Mùi đã bị buộc ngừng công việc Phó trưởng Ban tổ chức V-League 2016.
 

Ong Nguyen Van Mui nghi lam Pho truong ban to chuc V-League 2016 hinh anh
Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi

Không lâu sau khi, Ban chấp hành VFF có quyết định giữ ông Nguyễn Văn Mùi ở vị trí Trưởng Ban trọng tài thì VPF đã ra phán quyết thứ 2 hoàn toàn ngược lại. Theo đó cựu vua áo đen này sẽ thôi giữ chức Phó trưởng Ban tổ chức V-League 2016 để tập trung vào chuyên môn chính là công tác trọng tài.

Quyết định của VPF ghi rõ: "Thôi phân công nhiệm vụ phó trưởng ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2016 đối với ông Nguyễn Văn Mùi - Phó trưởng Ban tổ chức các giải. Trưởng ban tổ chức các giải có trách nhiệm rà soát, sắp xếp lại các công việc, nhiệm vụ của các thành viên trong ban tổ chức giải để đảm bảo tổ chức, điều hành tốt các vòng đấu tiếp theo của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016".

Chuyện ông Nguyễn Văn Mùi và chiếc ghế vĩnh cửu
Bất ngờ, phẫn nộ, khó hiểu là những cảm xúc của người yêu bóng đá Việt Nam sau khi nghe tin ông Nguyễn Văn Mùi được giữ lại “cái ghế” Trưởng ban trọng tài.


Trưởng Ban tổ chức V-League 2016 Nguyễn Minh Ngọc đã chia sẻ về việc này: “Anh Mùi sẽ tập trung vào việc cải tổ lại công tác trọng tài từ nay cho đến hết mùa giải. Chúng tôi sẽ không bổ sung người thay thế anh Mùi”

Về phía VPF, Tổng giám đốc Cao Văn Chóng cho biết: “Đóng góp của anh Nguyễn Văn Mùi cho Ban tổ chức trong 2 năm qua là rất lớn khi hỗ trợ tốt cho ban tổ chức giải. Tuy nhiên, thời gian vừa qua và sắp tới đây khối lượng công việc của Ban trọng tài rất nhiều nhằm củng cố lại ban trọng tài theo chỉ đạo của thường trực VFF. Nên VPF tạo điều kiện để anh Mùi tập trung toàn bộ công việc cho ban trọng tài. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn của VPF và BTC giải về sự hợp tác của cá nhân anh Mùi và ban trọng tài trong thời gian qua, sắp tới đây chúng tôi sẽ phối hợp với nhau nhiều hơn nữa với quyết tâm giải quyết những điểm còn tồn đọng của giải thời gian qua".

A.T

⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X