Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ông Nguyễn Văn Mùi “bỏ qua” bầu Đức, cảm ơn VFF rối rít

Thứ Sáu 12/08/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Nguyễn Văn Mùi rất phấn khởi sau khi được BCH VFF giữ lại vị trí Trưởng ban trọng tài.
 

Ong Nguyen Van Mui bo qua bau Duc, cam on VFF roi rit hinh anh
Ông Nguyễn Văn Mùi nhẹ nhõm sau khi được giữ lại

Trong suốt những ngày qua, dư luận rất quan tâm tới việc VFF muốn bãi nhiệm Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sau rất nhiều phốt trọng tài trong 2 mùa giải gần đây. Thế nhưng không hiểu sau tại cuộc họp BCH vào hôm qua vẫn có tới 16/21 thành viên muốn giữ cựu trọng tài này ở lại. Vì thế ông Mùi sẽ tiếp tục được điều hành giới “quyền lực đen” của nền bóng đá.

Bầu Đức: “Muốn sửa sai thì phải thay ngay anh Mùi”
Quyết định giữ lại Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi của VFF đang bị dư luận lên án mạnh mẽ.

Như đã biết, sau khi VFF giữ lại ông Nguyễn Văn Mùi thì bầu Đức đã tỏ ra không hài lòng, vẫn muốn thay thế vị trí đã tồn tại quá lâu trong nhiều năm qua. Trong khi đó về phía người trong cuộc, thì ông Nguyễn Văn Mùi đã lập tức đáp trả lại vị PCT VFF: “Thật sự, tôi không quan tâm đến ý kiến của bầu Đức, bởi vì đó chỉ là quan điểm cá nhân của anh ấy”.

Ông Mùi chia sẻ khó khăn trong thời gian qua: “Hơn một tuần vừa qua là chuỗi ngày khó khăn đối với bản thân tôi, khi sức ép đến từ nhiều phía gồm VFF, VPF và đặc biệt là dư luận. Nhưng sau khi kết thúc cuộc họp BCH VFF lần thứ 8, tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng. Tôi xin cảm ơn Thường vụ, BCH VFF tin tưởng và giao phó nhiệm vụ cho tôi tiếp tục điều hành công tác trọng tài ở 6 vòng đấu cuối cùng của V-League 2016”.

A.T

⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X