Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Nguyễn Hoài Nam không muốn tiếp tục ứng cử vào VFF

Thứ Tư 26/06/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam – người được bầu Đức giới thiệu vào chiếc ghế phó chủ tịch tài chính VFF đã trải lòng mình trên mạng xã hội rằng ông không có ý định ngồi vào chiếc ghế nóng ở VFF, nhưng tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam vẫn là rất lớn.

Ông Nguyễn Hoài Nam không muốn tiếp tục ứng cử vào VFF

Vào sáng nay 25/6, Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa xin thôi chức danh Phó Chủ tịch, Uỷ viên BCH LĐBĐVN khoá VIII. Nguyện vọng của ông Nghĩa sau đó cũng đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông qua.

Trước thông tin từ chức của ông Cấn Văn Nghĩa, truyền thông của nước nhà đã “nhắm” ngay đến ông Nguyễn Hoài Nam, người được cho là phù hợp nhất để thay thế vào vị trí của ông Nghĩa vào thời điểm này khi mà trước đó, ông Nguyễn Hoài Nam cũng đã được bầu Đức giới thiệu vào chức vụ này sau lời phát biểu xoay quay chuyện tiền lương về bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo.

“Nếu mọi việc không sáng sủa, ông phó chủ tịch VFF phụ trách vận động tài trợ nên rút lui, nhường chỗ cho người khác. Tôi cam đoan rằng chỉ 10 phút sau khi ông ấy rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống kèm theo cam đoan sẽ mang về cho VFF không ít hơn 200 tỷ đồng/năm. Tôi chịu trách nhiệm về phát biểu này và sẽ đứng ra bảo hộ cho người được tiến cử." bầu Đức nhấn mạnh.

nguyen hoai nam
Ông Nguyễn Hoài Nam không muốn tiếp tục ứng cử vào VFF

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi chính doanh nhân Nguyễn Hoài Nam lại chia sẻ với giới truyền thông rằng ông không muốn tiếp tục ứng cử vào “ghế nóng” tài chính của VFF nữa.

“Mấy hôm nay, tôi nhận được rất nhiều điện thoại hỏi về câu nói có nhắc tên mình của bầu Đức. Thực sự tôi trân trọng điều anh Đức dành cho mình. Anh Đức là một doanh nhân lớn, có nhiều đóng góp, đặc biệt là về bóng đá cho nước nhà. Bất cứ người anh nào, như anh Thắng, anh Kiên, anh Hiển và anh Đức mà nếu tôi gặp, được các anh khen hay góp ý, tôi đều ghi nhận và cảm thấy ấm áp.

Tuy nhiên, Đại hội LĐBĐ mới diễn ra mấy tháng và tôi đã thất cử. Với tôi, điều đó coi như khép lại việc tham gia VFF vì thời gian một nhiệm kỳ không ngắn mà tôi thì sắp già. Bóng đá luôn trong tim tôi, khi tôi làm nhà tài trợ chính cho CLB TP HCM nơi mình sinh sống, tôi tài trợ cho futsal Quảng Nam quê hương tôi...

Bóng đá là hạnh phúc của tôi và ước mơ World Cup cho Việt Nam luôn ở trong tim. Yêu bóng đá và làm vì bóng đá, tôi nghĩ ai là công dân Việt Nam cũng đều muốn làm.” ông Nguyễn Hoài Nam cho hay.

Được biết, tại Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam từng ứng cử vào vị trí Phó chủ tịch tài chính, nhưng ông đã bị “đánh trượt”, người đắc cử sau đó là cựu Giám đốc khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình ông Cấn Văn Nghĩa.

NÓNG: Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa chính thức từ chức
Ông Cấn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF – vừa được chấp thuận đơn từ chức nhằm tập trung cho công việc chuyên môn khác.
Việc PCT Cấn Văn Nghĩa xin từ chức không liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Trên trang thông tin điện tử của VFF, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ thêm thông tin liên quan đến việc Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ xin thôi chức...
Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF: Ai sẽ ngồi ghế nóng?
Sau khi Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa xin từ chức, câu hỏi ai sẽ là người ngồi “ghế nóng” được đặt ra.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X