Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Lê Thụy Hải giữ nguyên quan điểm đánh giá thấp HLV Miura

Thứ Hai 13/04/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của B.Bình Dương vừa phủ nhận mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng, nhưng ông cũng tiết lộ bản thân muốn "yên ổn" để an hưởng tuổi già.

Thông tin ông Lê Thụy Hải có thể bị sa thải rộ lên trước thềm trận gặp Jeonbuk tại AFC Champions League hôm 8/4. Lãnh đạo đội bóng đất Thủ không hài lòng với những phát ngôn thái quá của ông về U23 Việt Nam, HLV Miura nên sẵn sàng để ông ra đi. HLV Nguyễn Hữu Thắng được cho là người thay thế ông Lê Thụy Hải trong trường hợp ông chia tay B.Bình Dương.

HLV Le Thuy Hai van danh gia thap HLV Miura cua tuyen Viet Nam hinh anh
HLV Lê Thụy Hải chịu nhiều sức ép thời gian gần đây, tương lai của ông tại B.Bình Dương vẫn chưa rõ ràng. Ảnh: Zing

Tuy nhiên, ở trận đấu thuộc vòng 9 với Đồng Nai chiều 12/4, HLV sinh năm 1946 vẫn trực tiếp dẫn dắt B.Bình Dương, giúp họ có chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, HLV từng đưa B.Bình Dương 3 lần lên ngôi vô địch V.League cho biết: “Tôi là người làm thuê nên không dại gì gây sự với những ông chủ của mình. Tôi không hiểu mọi người lấy tin tôi sắp bị sa thải ở đâu ra. Nhưng nói thật, tôi chán bóng đá lắm rồi, giờ chỉ muốn an nhàn thôi."

Chiến lược gia người Hà Đông luôn tự hào mình là HLV giàu thành tích nhất lịch sử V.League. Ông dẫn dắt B.Bình Dương vô địch V.League vào các năm 2007, 2008 và 2014 và trở thành đội đầu tiên 3 lần đăng quang ở sân chơi này. Hiện tại, ông giữ chức danh GĐKT của B.Bình Dương nhưng được toàn quyền quyết định về chuyên môn.

HLV trưởng của B.Bình Dương, Nguyễn Thanh Sơn cũng lên tiếng phủ nhận đội bóng đang có mâu thuẫn nội bộ. Trong cuộc họp báo sau trận thắng 2-1 trước Đồng Nai, ông cho biết: “Thông tin bố Hải (GĐKT Lê Thụy Hải - PV) nằng nặc đòi xin nghỉ, đóng cửa phòng đuổi chúng tôi ra sân tập trước trận gặp Jeonbuk Hyundai là không có cơ sở. B.Bình Dương vẫn là tập thể đoàn kết, trên dưới một lòng."

Ngoài việc bày tỏ nguyện vọng muốn nghỉ bóng đá sớm, ông Lê Thụy Hải vẫn giữ nguyên quan điểm về HLV Miura. Ông Hải tiết lộ khi dẫn B.Bình Dương sang Nhật Bản dự AFC Champions League, giới chuyên môn ở đây đánh giá thấp tài năng của HLV Miura. Ông cũng cho rằng thành tích cùng U23 Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á 2016 của HLV người Nhật Bản không có gì quá nổi bật.

Xem thêm bóng đá Việt Nam Mới nhất
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X