Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Ông Lê Huy Khoa không làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt Nam

Thứ Năm 16/05/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có kinh nghiệm phiên dịch bóng đá sau 5 năm đồng hành cùng HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, nhưng ông Lê Huy Khoa vẫn không được HLV Kim Sang Sik lựa chọn.

Để chuẩn bị cho đợt hội quân thi đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 6 tới, HLV Kim Sang Sik cùng VFF lúc này đang hối hả tìm kiếm đội ngũ trợ lý hỗ trợ cho nhà cầm quân Hàn Quốc. 

Ông Lê Huy Khoa không làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt Nam 1
HLV Kim Sang Sik không chọn ông Lê Huy Khoa làm trợ lý ngôn ngữ. Ảnh: FBNV

Và theo thông tin mới nhất, HLV Kim Sang Sik chốt xong trợ lý ngôn ngữ người Việt Nam. Tuy nhiên không phải các phiên dịch viên Lê Huy Khoa hay Vũ Anh Thắng - những người từng làm việc cùng HLV Park trước đây, gương mặt lọt vào 'mắt xanh' ông Kim lại là một người khác.

Cụ thể theo Tri thức - Znews, người sẽ làm trợ lý ngôn ngữ cho vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ là anh Đỗ Anh Văn. Được biết đích thân HLV Kim đã có cuộc phỏng vấn và đã đề nghị VFF chọn anh Đỗ Anh Văn làm trợ lý cho mình.

Cũng như các trợ lý khác, vị trí trợ lý ngôn ngữ cũng đóng một vai trò quan trọng trong ban huấn luyện. Đây là vị trí có nhiệm vụ làm cầu nối, phiên dịch, truyền đạt hết thông tin, chiến thuật và thậm chí cả tư tưởng, tinh thần thi đấu cho các cầu thủ.

Được biết vị trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Kim Sang Sik từng học chuyên ngành bóng đá tại Hàn Quốc và đã có khoảng thời gian làm việc ở CLB Seoul E-Land. Anh Văn cũng từng hỗ trợ nhiệt tình cho Nguyễn Văn Toàn khi cựu tiền đạo HAGL sang Hàn thi đấu năm 2023.

Những kỳ vọng khi HLV Kim Sang Sik dẫn dắt ĐT Việt NamNhững kỳ vọng khi HLV Kim Sang Sik dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Kim Sang Sik đã có những thành tích đáng chú ý khi làm việc tại Hàn Quốc trong vài năm qua, nhưng sự thiếu hụt về mặt kinh nghiệm và trải nghiệm có thể trở thành những rào cản khiến ông gặp khó khăn khi ngồi ghế nóng tại ĐT Việt Nam.
HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử nhân tố mới cho tân thuyền trưởng ĐT Việt NamHLV Lê Huỳnh Đức tiến cử nhân tố mới cho tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua của Bình Dương trước Nam Định ở vòng 17 V.League 2023/24.
HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ tiến cử thủ môn Bùi Tiến Dũng cho ĐT Việt NamHLV Vũ Tiến Thành bất ngờ tiến cử thủ môn Bùi Tiến Dũng cho ĐT Việt Nam
Phát biểu sau thắng lợi 1-0 trước CLB SLNA ở vòng 17, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng xứng đáng có một vị trí ở ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Sự trở lại của những người cũSự trở lại của những người cũ
Đã rất lâu rồi những gương mặt như trung vệ Trần Đình Trọng hay thủ thành Bùi Tiến Dũng không còn góp mặt ở ĐT Việt Nam. Nhưng sau những gì đã thể hiện thời gian qua, họ liệu sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X