Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Hoàng Văn Phúc tiết lộ lý do từ chức HLV trưởng CLB Quảng Nam

Thứ Năm 23/05/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Văn Phúc đã tiết lộ lý do xin thôi dẫn dắt Quảng Nam sau chuỗi trận không thành công vừa qua.

HLV Hoàng Văn Phúc tiết lộ lý do từ chức tại Quảng Nam


Vào ngày 22/05, HLV Hoàng Văn Phúc đã có nguyện vọng xin từ chức ghế HLV trưởng Quảng Nam FC sau chuỗi 100 trận không đạt được kết quả cao của đội bóng này tại V-League 2019. Đó là kết quả không đúng như kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ xứ Quảng.Tôn trọng quyết định của ông Phúc, ban lãnh đạo Quảng Nam đã chấp nhận và cũng tìm ngay cho mình một vị HLV mới thay thế là ông Vũ Hồng Việt của Hà Nội.

Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Dù rất được kỳ vọng trước khi mùa giải khởi tranh, nhưng kết quả không tốt trong thời qua khiến BLĐ cũng như người hâm mộ cảm thấy thất vọng.Với tư cách HLV trưởng, tôi nhận thấy mình nên có trách nhiệm và xin rút lui, để giúp đội bóng có thêm luồng sinh khí mới và đạt kết quả tốt hơn.

HLV Hoang Van Phuc kha kiem che cam xuc khi noi ve cac quyet dinh gay tranh cai o tran dau Hai Phong 2-1 Quang Nam.
HLV Hoàng Văn Phúc tiết lộ lý do từ chức tại Quảng Nam

Hơn nữa, tôi đã làm việc ở đây gần 5, 6 năm nên cũng cần một thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Dù vậy, tôi vẫn ở lại Quảng Nam và theo đội vào Khánh Hòa để giúp đỡ, bàn giao lại cho Việt (HLV Vũ Hồng Việt) trước khi về Hà Nội.”

Cựu HLV ĐT Việt Nam cũng nói tiếp: “HLV Vũ Hồng Việt là một người em, tôi hiểu rất rõ về cậu ta. Cậu ta có tiềm năng và hy vọng có thể giúp Quảng Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Sự ra đi của HLV Hoàng Văn Phúc là điều mà không ai mong muốn cả khi nó đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho các học trò của ông tại đại bản doanh Tam Kỳ. Nhưng dù sao mọi chuyện cũng đã xảy thì nên chấp nhận sự việc và tìm đến những điều mới mẻ hơn, vì đó là quy luật nghiệt ngã mà bóng đá mang lại.

Một cầu thủ trụ cột, đóng góp trong chức vô địch 2017 buồn bã chia sẻ: "Tâm trạng của anh em lúc này ai cũng buồn, nhưng biết sao được, đó mới là bóng đá nên đành phải chấp nhận cuộc chơi. Anh, em phải động viên nhau vượt qua nỗi buồn để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Khánh Hòa cuối tuần này thôi."

Đội trưởng Đinh Thanh Trung thì chỉ đăng một thông điệp ngắn gọn nhưng đầy ấm áp: "Hãy luôn nhớ! Ngày mai mặt trời vẫn mọc."

Dù đã xin từ chức nhưng nhiều khả năng, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Quảng trong vai trò giám đốc kỹ thuật, hỗ trợ đồng nghiệp trẻ Vũ Hồng Việt. 

Thi đấu không tốt, Quảng Nam bất ngờ thay tướng giữa dòng
CLB bóng đá Quảng Nam vừa đưa ra một quyết định khá bất ngờ là bổ nhiệm tướng trẻ Vũ Hồng Việt vào vị trí HLV trưởng CLB, thay cho đồng nghiệp Hoàng Văn Phúc.
HLV Hoàng Văn Phúc nói gì sau khi bị HAGL đánh bại?
Để thua ngược trước CLB HAGL ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cup QG 2018, HLV Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ Quảng Nam ở trận...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X