Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Hải "lơ": V-League 2018 sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Thứ Ba 13/02/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến sự thành công của bóng đá trẻ Việt Nam ở đấu trường châu lục, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải tin tưởng các tài năng trẻ sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng ở V-League 2018.


Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại giải châu Á, nền bóng đá nước nhà cũng đang đứng trước những cơ hội phát triển mới trong năm 2018. Nhận thấy rõ nhất chính là việc tình cảm và sự hâm mộ của khán giả đang trở lại với các CLB có các cầu thủ trẻ mà FLC Thanh Hóa hay CLB Hà Nội là một ví dụ. Điều này buộc các CLB phải ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ nhiều hơn, giúp họ nâng cao năng lực để tiếp tục đóng góp vào thành công chung của bóng đá nước nhà.

le thuy hai
HLV Lê Thụy Hải tin các cầu thủ trẻ có nhiều 'đất diễn' tại V-League 2018

Nói về chuyện này, nhà cầm quân lão làng Lê Thụy Hải tin tưởng các tài năng trẻ sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng ở V-League 2018. Vị chiến lược gia người Hà Đông cho biết trong những năm gần đây, nhiều CLB tại V.League đã chú trọng vào công tác đào tạo trẻ và trao cơ hội ra sân cho những sản phẩm là “cây nhà lá vườn”. 

“Muốn đạt được mục tiêu tự các đội cũng phải đầu tư, chuẩn bị để thích nghi, như gần đây, nhiều CLB đã bắt tay vào củng cố, xây dựng lực lượng, đầu tư kỹ lưỡng cho mùa giải 2018, chẳng hạn như CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng với tận 13 cầu thủ rồi mời trở lại cựu HLV đội tuyển quốc gia Miura; FLC Thanh Hóa hay một số đội khác cũng củng cố lực lượng nhiều.

Với những sự thay đổi như vậy từ phía các đội bóng tôi nghĩ có thể mùa giải 2018, cầu thủ trẻ sẽ được tạo cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, người ta hy vọng lực lượng trẻ cũng nhanh chóng phù hợp, đóng góp nhiều vào lối chơi của các đội bóng, như thế sẽ là tiến bộ”, ông Hải "lơ" chia sẻ.

V-League 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 10/3 tới. Năm nay, ĐT Olympic Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ vừa dự VCK U23 châu Á sẽ tham dự ASIAD 2018. Chính vì thế, chắc chắn nhiều người trong số họ sẽ được tạo điều kiện ra sân thi đấu nhiều hơn cho CLB, qua đó cải thiện năng lực và hướng tới việc cạnh tranh huy chương tại ASIAD với các đối thủ ở châu lục.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Khác Công Phượng, Quang Hải sẽ thành công khi xuất ngoại
Đưa ra đánh giá của mình về tài năng người Hà Nội, cựu tuyển thủ ĐTQG Vũ Như Thành cho rằng Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu phát triển tài năng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X