Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Hải "lơ" nói gì về cựu binh M.U vừa được Lê Công Vinh chiêu mộ?

Thứ Hai 08/01/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải mới đây đã đưa ra nhận định của mình về "bom tấn" Rodrigo Possebon vừa được Lê Công Vinh mang về TP.HCM ngày hôm qua.
  

Như lời hứa trước đó với báo giới, ngày hôm qua 7/1, CLB TP.HCM đã trình làng tân binh người Brazil, Rodrigo Possebon. Cầu thủ này từng có bản hồ sơ khá bắt mắt khi từng khoác áo đội bóng hàng đầu Man United thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Possebon chưa bao giờ thể hiện được tầm ảnh hưởng khi khoác áo Quỷ đỏ. Và năng lực của anh cũng là một ẩn số.

Nói về bản hợp đồng mới của đội chủ sân Thống Nhất, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải mới đây đã tâm sự: "Ở Việt Nam chưa phải không có cầu thủ nổi tiếng. Nhưng cầu thủ nổi tiếng sang Việt Nam thì là khi ở châu Âu hay Hàn Quốc, Nhật Bản không dùng. Khi họ tới Việt Nam, là cầu thủ có tuổi hoặc xuống dốc thì chẳng giải quyết được gì. Để PR tên tuổi thì được nhưng để đáp ứng hiệu suất, năng suất của đội thì chưa hẳn hợp lý.

Ong Hai lo noi gi ve cuu binh MU vua duoc Le Cong Vinh chieu mo hinh anh
Ông Hải 'lơ' không đánh giá cao tân binh Possebon của TP.HCM

Các cầu thủ đến Việt Nam cần sức khỏe, hoạt động để toàn đội trông cậy vào thì mới hợp lý. Còn anh đến để toàn đội phục vụ anh thì rất khó thành công. Vì trình độ của chúng ta so với các nơi khác, ví dụ Man United thì chúng ta không bằng rồi… nên chúng ta khó mà phục vụ được anh ấy như ở các nền bóng đá mạnh khác. Thế nên cũng chẳng giải quyết gì".

Trong quá khứ, CLB Hải Phòng từng chiêu mộ tiền vệ cánh trái người Brazil Denilson. Đó là danh thủ thậm chí từng đá tại VCK World Cup cho Những vũ công xứ Samba, song đây là một thương vụ 'hớ' của Hải Phòng bởi khi tới V-League, thực tế Denilson đã che dấu chấn thương rất nặng, để rồi khi ra sân thường chỉ... đi bộ.

So sánh giữa Denilson và cầu thủ mới của TP.HCM, ông Hải lơ nói thêm: “Denilson ngày xưa của Hải Phòng hay hơn gấp vạn lần. Denilson lúc ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Còn cậu này thi đấu có thành tích gì đâu mà chúng ta phải nhắc tới? Cậu ta vừa đá đội hạng hai Brazil và đội ấy phải xuống hạng. Cầu thủ như thế thì ta việc gì phải bàn luận đến”.

Bên cạnh Denilson, V.League cũng từng đón những ngoại binh danh tiếng như Nastja Ceh (cựu tuyển thủ Slovenia dự World Cup), Kiatisak Senamung (huyền thoại Thái Lan). So với những tên tuổi ấy, Possebon có lẽ không nổi bật hơn. Qua việc này, HLV Lê Thụy Hải cũng hy vọng đội bóng của Lê Công Vinh đã thực hiện các quy trình kiểm tra ngoại binh đầy đủ, để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc nhất.

Điểm qua 7 tân binh sẽ trở thành học trò của HLV Miura ở V-League 2018
Sáng 5/1, CLB TP.HCM đã ra mắt tân HLV trưởng người Nhật Bản, Toshiya Miura. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ cho ra mắt 7 tân binh sẽ khoác áo CLB TP.HCM từ mùa giải...
HLV Miura tái hợp Công Vinh: Chờ đợi làn gió mới từ Nhật Bản
Gần hai năm kể từ ngày nói lời chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ trở lại trên cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Đây là một sự kiện rất đặc biệt,...
Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X