Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Quang Hải, đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Hoàng Đức

Thứ Sáu 07/01/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đội bóng châu Âu Riga FC tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đến một ngôi sao khác của ĐT Việt Nam.

Riga FC chiêu mộ Hoàng Đức

Theo đó, đội bóng đại diện cho Latvia 3 lần liên tiếp tham dự vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Champions League đang cho thấy nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Quang Hải.

Không những vậy, đội bóng từng 3 lần vô địch Latvia mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Dẫu vậy, thương vụ này rất khó để đạt được khi tiền vệ sinh năm 1998 vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản Viettel FC.

Bên cạnh đó, ngoài yếu tố chuyên môn, những thương vụ chiêu mộ cầu thủ từ Đông Nam Á đều có nhiều mục đích. Giải VĐQG Latvia được xem là bàn đạp để các cầu thủ hướng tới những điểm đến chất lượng hơn. Khi đó, những cầu thủ như Quang Hải, Hoàng Đức sẽ trở thành những bản hợp đồng mang về cho đội bóng khoản thu lớn.

Nguyễn Hoàng Đức Việt Nam vs Indonesia

Nguyễn Hoàng Đức đang nhận được sự chú ý của đội bóng châu Âu

Trong trường hợp không thể thuyết phục Hà Nội và Viettel FC bán đứt, Riga FC sẵn lòng với phương án cho mượn và chia sẻ phần trăm doanh thu khi bán được cầu thủ. Nếu như có thể chiêu mộ hai tiền vệ này thành công, Riga FC sẽ trở thành đội bóng nước ngoài đầu tiên sở hữu 2 cầu thủ người Việt Nam trong đội hình.

Riga FC hiện được dẫn dắt bởi HLV Thorsten Fink - cựu cầu thủ của đội tuyển Đức và CLB Bayern Munich. Vị chiến lược gia này là một nhân vật có tiếng tăm khi còn làm cầu thủ.

Ông từng có tới 9 năm khoác áo Bayern Munich và cùng đội bóng này giành 4 chiếc đĩa bạc Bundesliga, 3 cúp Quốc gia Đức, và đặc biệt là chức vô địch UEFA Champions League vào năm 2001. Kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, ông chuyển sang làm HLV và từng có kinh nghiệm cầm quân tại Đức, Thụy Sĩ, Áo, Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm khát khao trở lại thi đấu sau chấn thươngĐặng Văn Lâm khát khao trở lại thi đấu sau chấn thương
Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương vai hồi 9/2021 và thủ môn này đang nóng lòng trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam và Cerezo Osaka.
Chia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mớiChia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mới
Theo xác nhận từ trang chủ của CLB TP. Hồ Chí Minh, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tìm được bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay đội bóng mang tên Bác.
Hé lộ danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam đấu Trung QuốcHé lộ danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam đấu Trung Quốc
Trọng tài người Bahrain Nawaf Shukralla sẽ bắt chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc trên sân Mỹ Đình thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup...
VPF đưa ra 3 phương án tổ chức V-League 2022VPF đưa ra 3 phương án tổ chức V-League 2022
Trước việc dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, điều này buộc công ty VPF phải có những kế hoạch khác nhau để tổ chức các giải VĐQG, trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X