Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Cao Văn Chóng bất ngờ ra tranh cử tại VFF

Thứ Sáu 30/03/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lùm xùm liên quan tới công tác chuẩn bị nhân sự cho đại hội khóa mới của VFF, mới đây nguyên Tổng giám đốc VPF, ông Cao Văn Chóng đã quyết định ra tranh cử chức vụ Phó chủ tịch truyền thông VFF.

Ong Cao Van Chong bat ngo ra tranh cu tai VFF hinh anh

Ông Cao Văn Chóng (thứ 3 từ phải sang) trong một cuộc họp của VPF

Theo thông tin mới nhận, cuộc đua vào chiếc ghế Phó chủ tịch truyền thông VFF sẽ có sự xuất hiện của ứng viên đầy tiềm năng là ông Cao Văn Chóng - nguyên Tổng giám đốc VPF.

Theo chia sẻ của vị này, do nhận được nhiều sự động viên nên ông Chóng đã quyết định ra tranh cử chức vụ Phó chủ tịch truyền thông VFF khóa VIII.

Quyết định ra tranh cử này khiến cuộc đua giành ghế Phó chủ tịch truyền thông dự báo quyết liệt hơn cả. Bên cạnh vị cựu TGĐ VPF, VFF còn nhận được đăng ký của 3 gương mặt khác là các ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch truyền thông đương nhiệm, Nguyễn Lân Trung - nguyên Phó chủ tịch truyền thông và Tổng biên tập Báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú.

Ông Chóng được đánh giá là người có nhiều năm kinh nghiệm trong làng bóng đá Việt Nam khi từng đảm nhiệm chức danh Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) từ 2015 tới 2017. 

Với năng lực đã được khẳng định cùng việc được một số ông bầu tín nhiệm, ông Cao Văn Chóng được xem là ứng viên nặng ký trong cuộc đua Phó chủ tịch truyền thông VFF khóa mới sắp tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Bầu Tú có đối thủ trong cuộc đua vào VFF
Như vậy là vị chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã không còn một mình một ngựa trong cuộc đua vào vị trí Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính sau khi xuất hiện một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X