Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch VFF vừa từ chức cảm thấy bị xúc phạm

Thứ Năm 27/06/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Nghĩa cho rằng mình đã làm được nhiều điều cho bóng đá Việt Nam và cảm thấy bị xúc phạm khi bị chỉ trích.

Ông Cấn Văn Nghĩa nói gì sau quyết định từ chức Phó chủ tịch VFF

Mới đây, Phó Chủ tịch vận động tài trợ VFF – Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức. Sau khi nghỉ việc, ông Nghĩa đã rất bức xúc vì sự chỉ trích của mộ số người dành cho ông là không làm được việc gì cho VFF trong quãng thời gian 6 tháng ở tổ chức này.

Ông Cấn Văn Nghĩa Tôi thấy mình bị xúc phạm hình ảnh
Ông Cấn Văn Nghĩa: “Tôi thấy mình bị xúc phạm”

Chia sẻ với Vnexpress.net, ông Nghĩa nói: “Tôi thấy mình bị xúc phạm. Người tiền nhiệm công kích cá nhân, trong khi tôi đang nỗ lực làm việc. Một số người cũng vu cáo, cho rằng tôi không kiếm về được đồng nào cho VFF trong sáu tháng qua”

“Người tiền nhiệm” trong lời phát biểu của cựu Phó chủ tịch Cấn Văn Nghĩa không ai khác chính là bầu Đức, người vừa qua đã lên tiếng chỉ trích ông Nghĩa trong một cuộc phỏng vấn khi nói về bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo. Trong cuộc phỏng vấn đó, chủ tịch của HAGL đã nhấn mạnh rằng: “Nhưng nếu để xã hội làm thay nhiệm vụ thì vai trò của VFF quá lu mờ. Nếu mọi việc không sáng sủa, ông phó chủ tịch VFF vận động tài trợ nên rút lui.

Tôi cam đoan chỉ 10 phút sau khi ông ấy rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống và mang về cho VFF khoảng 200 tỷ mỗi năm. Tôi chịu trách nhiệm về phát biểu này và sẽ đứng ra bảo hộ cho người được tiến cử.”

Ông Nghĩa còn bức xúc chia sẻ thêm: “Tôi từng gọi điện cho bầu Đức nhưng ông ấy không nghe. Tôi muốn nói với ông ấy rằng hãy để công việc chứng minh”.

Được biết, dưới thời ông Cấn Văn Nghĩa thì LĐBĐ Việt Nam (VFF) được cho là đã thu về 148 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2019, vượt xa mức 94 tỷ trong cả năm 2018. Trong đó, các đội tuyển Việt Nam cũng lần đầu tiên kiếm được hợp đồng bản quyền truyền hình trị giá 5 tỷ đồng, và có một số đối tác bỏ tiền lo cho bóng đá nữ.

Với việc xin từ chức của ông Nghĩa thì LĐBĐ Việt Nam sẽ tổ chức nhóm họp vào đầu tháng 7 tới để tìm ra người thay thế vào vị trí Phó chủ tịch vận động tài trợ VFF. Hiện tại, đang có một số những gương mặt nổi bật phù hợp ngồi vào “chiếc ghế” này như ông Trần Anh Tú (chủ tịch HĐQT Công ty VPF), ông Nguyễn Hoài Nam (tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya VN), ông Lê Văn Thành (chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP thể thao Động Lực).

Bầu Đức: “Tiền không phải tất cả với HLV Park nhưng lương phải tương xứng
Phát biểu mới đây trên Vnexpress.net, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng tiền không phải tất cả với HLV Park Hang Seo, nhưng phải trả cho nhà cầm quân...
Bầu Đức: “VFF phải tự lo việc trả lương cho HLV Park Hang-seo”
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bầu Đức đã xác nhận sẽ không trả lương cho HLV Park Hang-seo từ tháng 1/2020 và VFF sẽ phải tự lo liệu việc này.
Ông Nguyễn Hoài Nam không muốn tiếp tục ứng cử vào VFF
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam – người được bầu Đức giới thiệu vào chiếc ghế phó chủ tịch tài chính VFF đã trải lòng mình trên mạng xã hội rằng ông không có ý định...
Bầu Đức và Bầu Thắng từ chối “chiếc ghế” Phó chủ tịch VFF
Bầu Đức và bầu Thắng khẳng định không thể thay ông Cấn Văn Nghĩa làm Phó chủ tịch tài chính VFF.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X