Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal: Cơ hội cho kép phụ

Thứ Năm 16/08/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội ra sân cho một số gương mặt dự bị. Và ai sẽ nhận được vinh dự đó?

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Nepal 19h00 ngày 16/8
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal bảng B môn...
Khi xoay tua đội hình là cần thiết

Với việc mới đá xong trận đấu với Pakistan cách đây hai hôm, nhiều khả năng sẽ có một sự thay đổi lớn trong đội hình ra sân của Olympic Việt Nam ở trận gặp Nepal vào tối nay.

Chuyện này cũng đã được HLV Park Hang Seo chia sẻ sau buổi tập chiều qua 15/8. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có nói: “Ở trận đấu ngày mai chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có vài sự thay đổi so với trận đấu trước U23 Pakistan. Tôi không lo lắng các cầu thủ sẽ không kịp làm quen với chiến thuật bởi họ đa số đã từng sát cánh với nhau tại VCK U23 châu Á”.

Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal Cơ hội cho kép phụ hình ảnh
Thầy Park sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal

Việc xoay tua đội hình không chỉ giúp đảm bảo thể lực cho các cầu thủ đá chính mà điều này còn giúp thầy Park tìm ra những cầu thủ có phong độ cao nhất cho trận gặp Nhật Bản. Đó cũng là cách để nhà cầm quân 59 tuổi này tránh bị thụ động khi bị đối phương bắt bài nếu chỉ sử dụng một đội hình thi đấu.

Hơn hết, việc thầy Park trao cơ hội cho những cái tên dự bị cũng là cách để tăng sự cạnh tranh trong toàn đội, khi mà không ai chắc suất đá chính, họ sẽ phải cố gắng hơn nữa để ghi điểm trong mắt ban huấn luyện.

Gặp Nepal, một đối thủ không được đánh giá cao ở sân chơi châu lục, đây sẽ là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo tung đội hình 2 vào sân. Với việc các cầu thủ đều đang có năng lực và phong độ rất ổn định lúc này, HLV Park cũng không phải quá lo ngại về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu sắp tới.

Ai sẽ được trao cơ hội?

Ở hàng thủ, Xuân Mạnh và Trịnh Văn Lợi rất có thể sẽ là hai cái tên được thầy Park trao cơ hội. Ở trận đấu trước, Đình Trọng là mắt xích yếu nhất trong hàng trung vệ 3 người của ĐT Olympic Việt Nam. Anh liên tục mắc lỗi cùng những pha phạm lỗi không thực sự cần thiết.

Vì lý do đó, rất có thể lần này cơ hội sẽ đến với Văn Lợi. Việc được lên tuyển lần này là một thành quả rất xứng đắng với cầu thủ của Hải Phòng sau một mùa giải thi đấu khá thành công tại đội bóng đất Cảng. Chơi bóng mạnh mẽ, dứt khoát, anh hoàn toàn có thể đá tốt với Tiến Dũng, Duy Mạnh trong trận đấu tới.

Xuan Manh choi cuc hay trong tran tu ket voi U23 Iraq
Xuân Mạnh từng chơi cực hay tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm nay

Còn về Xuân Mạnh, chắc hẳn nhiều người cũng biết được năng lực của cầu thủ này sau những gì anh đã thể hiện trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Tại V-League năm nay, Xuân Mạnh cũng thi đấu khá tốt với khả năng lên công, về thủ ấn tượng cùng những bàn thắng ghi được cho đội bóng xứ Nghệ.  Do đó cầu thủ này chắc chắn sẽ đá tốt nếu được ra sân ở trận tới.

Tại tuyến giữa, cơ hội đang dành cho Đức Huy và Hùng Dũng. Ở trận trước, Xuân Trường và Quang Hải là hai người đã quán xuyến tuyến giữa của Olympic Việt Nam. Song rất có thể họ sẽ được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản tới đây.

Trong khi đó trên hàng công, Văn Đức có thể sẽ là cái tên được thi đấu ngay từ đầu. Anh sẽ đá cánh phải quen thuộc đẩy Văn Quyết lên đá tiền đạo cắm thay cho Anh Đức. Lão tướng của Bình Dương năm nay đã 33 tuổi nên việc anh vắng mặt ở trận này cũng không có gì bất ngờ.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/8 trên sân vận động Wibawa Mukti, Tây Java (Indonesia) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Lợi, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Công Phượng, Văn Đức, Văn Quyết.

U23 Nepal: Kiran Chemjong, Tamang, Chaudhary, Shrestha, Budhathoki, Rohit Chand, Gurung, Bista, Magar, Bharat Khawas, Magar.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal (19h ngày 16/8): Duy trì ngôi đầu bảng
Gặp Nepal – đối thủ không cùng về đẳng cấp, kinh nghiệm, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Park Hang Seo giành vé sớm vào vòng 1/8 cũng như tiếp tục duy trì ngôi...
Góc nhìn: Olympic Việt Nam vào chung kết Asiad 2018 được chứ, sao không?
Trong ngày ra quân tại ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Pakistan. Và có đủ cơ sở để tin thầy trò Park Hang Seo đủ...
Nhật Bản thắng nhẹ Nepal: Thời cơ vàng cho Olympic Việt Nam
Với việc ĐT Olympic Nhật Bản chỉ thắng nhẹ Nepal ở ngày ra quân tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để giành ngôi đầu bảng. Nhiệm vụ còn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X