Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam tiếp tục bị nước chủ nhà Indonesia gây khó dễ

Chủ Nhật 12/08/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Việt Nam liên tiếp gặp phải những thách thức trước khi bước vào tranh tài tại môn bóng đá nam ASIAD 2018 do bị nước chủ nhà Indonesia gây khó dễ.

Olympic Việt Nam tiếp tục bị nước chủ nhà Indonesia gây khó dễ

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Olympic Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại môn bóng đá nam ASIAD 2018 với trận ra quân gặp Pakistan vào ngày 14/8 tới. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, Olympic Việt Nam vẫn chưa có được một buổi tập nào đúng nghĩa trên đất bạn.

Suốt những ngày có mặt tại Indonesia để chuẩn bị tham dự môn bóng đá nam ASIAD 18, ĐT Olympic Việt Nam liên tục bị gây khó dễ về điều kiện tập luyện.

Olympic Việt Nam tiếp tục bị nước chủ nhà Indonesia gây khó dễ hình ảnh
Olympic Việt Nam tập chay do bị nước chủ nhà Indonesia làm khó dễ. Ảnh: Sport5

 

Đầu tiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải rèn quân ở sân Sutasoma 2 - địa điểm cách khách sạn đóng quân Cikarang Haper khoảng 50 cây số. Tính ra, Olympic Việt Nam sẽ phải di chuyển quãng đường lên tới gần 100 cây số cho cả đi cả về.

Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới giờ giấc sinh hoạt, luyện tập của đoàn quân áo đỏ. Chưa kể thể lực và sự hưng phấn của các cầu thủ cũng khó được đảm bảo khi họ bị ‘tra tấn’ do phải di chuyển một quãng đường xa như vậy.

Chưa hết, khi mà thầy trò Park Hang Seo đã sẵn sàng bước vào luyện tập thì Ban tổ chức ASIAD 2018 lại thông báo đổi lịch tập của Olympic Việt Nam từ 18h00 theo kế hoạch ban đầu lên thành 20h00. Lý do được phía BTC đưa ra là có một đội bóng khác đã tập vào khung 18h00. 

Việc phải tập muộn 2 giờ cũng khiến giờ giấc ăn tối của đội cũng bị ảnh hưởng. Do đó, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ đã trở về khách sạn và tập luyện tại bãi đất trống gần đó.

Trước tình hành này, cán bộ VFF đã ngay lập tức làm việc với AFC để khiếu nại về những thiếu sót trong khâu tổ chức của nước chủ nhà Indonesia. Những thông tin tiếp theo của vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong thời gian sớm nhất.

HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu ĐT Olympic Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định không ngại đối mặt với ĐT Olympic Hàn Quốc nếu Olympic Việt Nam phải gặp đối thủ này ở vòng đấu loại...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X