Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam thay đổi kế hoạch tập luyện sau trận thắng Pakistan

Thứ Ba 14/08/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 3 điểm có được sau chiến thắng 3 sao trước Pakistan ở ngày ra quân ASIAD vào chiều nay 14/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có sự điều chỉnh trong kế hoạch tập luyện.

Olympic Việt Nam thay đổi kế hoạch tập luyện

Olympic Việt Nam thay đổi kế hoạch tập luyện sau trận thắng Pakis hình ảnh
Olympic Việt Nam sẽ tâp vào buổi sáng thay vì các buổi chiều như thường lệ

Sau chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo đã quyết định thay đổi lịch tập luyện của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Cụ thể, theo Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, sáng mai (15/8), Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ lúc 10h30. Toàn đội chủ yếu sẽ tập nhẹ để giúp cầu thủ duy trì cảm giác bóng và nhanh chóng hồi phục thể lực sau trận đấu với Pakistan.

Tại buổi tập sáng ngày mai, ĐT Olympic Việt Nam cũng sẽ được tập luyện tại một sân bóng mới, cách không quá xa khách sạn nơi đóng quân, thay vì tiếp tục tập tại sân bóng của nhà máy Samsung hay di chuyển gần 50 km tới sân tập do Ban tổ chức bố trí.

Điều này được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ có địa điểm để tập luyện chiến thuật cho các trận đấu sắp tới tại ASIAD. Trước đó, do sân bóng của nhà máy Samsung không đảm bảo chất lượng để cầu thủ tập luyện nên toàn đội đã phải luyện tập trong sân cỏ nhân tạo.

Với việc được bố trí sân mới thầy trò Park Hang Seo sẽ yên tâm hơn để hoàn tất hai trận đấu còn lại ở bảng D gặp Nepal và Nhật Bản. Lúc này ĐT Olympic Việt Nam đang xếp trên Nhật Bản và chỉ số bàn thắng/bại.

Nếu tiếp tục làm được điều này trước Nepal, chúng ta hoàn toàn có thể xếp trên Nhật Bản sau lượt đấu cuối nếu cầm hòa đội bóng này. Điều này cũng giúp đoàn quân áo đỏ tránh được việc phải gặp đội nhất bảng E tại vòng đấu knock-out, nhiều khả năng sẽ là ĐT Olympic Hàn Quốc.

Các chuyên gia nói gì khi Công Phượng hai lần đá hỏng phạt đền?
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng hai lần thực hiện không thành công các quả đá 11m, cả chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế lẫn BLV Quang Huy đều đã đưa ra...
HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng dù thắng Pakistan
Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã cho biết ông không hề hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù Olympic Việt Nam có chiến thắng 3-0.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X