Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Palestine bằng đội hình nào?

Thứ Sáu 03/08/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu khai màn chiến dịch ASIAD 2018 với cuộc đọ sức với đối thủ Palestine vào tối nay 3/8. Và liệu HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình nào ở trận này?

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Palestine 19h30 ngày 3/8 (Giải U23 quốc tế 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Việt Nam...
1. Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tại ASIAD sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ mang theo hai thủ môn. Và Đặng Văn Lâm chính là gương mặt nhận được sự tin tưởng lớn nhất từ thầy Park lúc này.

Chính thầy Park cũng thừa nhận chuyện này: “Theo tôi đánh giá, Văn Lâm vẫn đang là lựa chọn tốt nhất bởi Tiến Dũng vẫn chưa có vị trí vững chắc ở FLC Thanh Hoá. Tất nhiên, vấn đề của Tiến Dũng cũng không quá nghiêm trọng, đơn giản chỉ là vì cậu ấy không thường xuyên được thi đấu trong thời gian gần đây”.

Đội hình Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Palestine như thế nào hình ảnh
 

Do đó, khả năng Văn Lâm ra sân ở trận đấu tới là rất lớn. Đây cũng là cơ hội để ngôi sao đang khoác áo CLB Hải Phòng thể hiện, qua đó khẳng định vị trí chính thức trên tuyển.

2. Hậu vệ cánh phải Văn Thanh

Với việc cả hai hậu vệ Hồng Duy lẫn Xuân Mạnh đều gặp chấn thương, Văn Thanh chính là gương mặt sáng giá nhất bên hành lang cánh phải trong đội hình Olympic Việt Nam.

Cầu thủ quê Hải Dương sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng sút xa khá ấn tượng. Văn Thanh chơi được vị trí hậu vệ biên, tiền vệ và tiền đạo. Đây là lý do giúp anh sẽ được thầy Park trao cơ hội trong trận đấu tới.

3. Trung vệ Tiến Dũng

Có thể nói Bùi Tiến Dũng đang được đánh giá là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam lúc này, sau khi Quế Ngọc Hải không được triệu tập. Thi đấu điềm tĩnh, tự tin, Tiến Dũng chắc chắn sẽ là một chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội trong các trận đấu tới.

Trung ve Bui Tien Dung ghi ban cho Viettel trong ngay thay Park den du khan
 

4. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Trong bối cảnh người đồng đội ở CLB Hà Nội là Đình Trọng đang gặp chấn thương, Đỗ Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ là cầu thủ ra sân ở trận Việt Nam gặp Palestine.

Ở mùa giải này, Duy Mạnh cũng duy trì phong độ khá cao tại đội bóng thủ đô. Lối chơi mạnh mẽ, lăn xả của Duy Mạnh sẽ giúp hàng thủ Olympic Việt Nam có được chất thép và có thể đứng vững trước sức mạnh của đối phương.

5. Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu

Giống như Duy Mạnh, Văn Hậu đang có phong độ khá cao trong màu áo CLB Hà Nội. Trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Văn Hậu đã quán xuyến khá tốt hành lang cánh trái của đội bóng thủ đô. Anh thậm chí còn ghi bàn giúp Hà Nội thoát thua ở những trận cầu gần đây.

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, Văn Hậu hứa hẹn sẽ là một cái tên sẽ tỏa sáng tại ASIAD sắp tới.

HLV Uzbekistan ấn tượng với hai cầu thủ của Olympic Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018, HLV trưởng ĐT U23 Uzbekistan đã có những lời nhận xét về đội chủ nhà Việt Nam.

6. Tiền vệ cánh Phan Văn Đức

Đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại SLNA, Phan Văn Đức gần như sẽ chắc suất thi đấu trong đội hình Olympic Việt Nam. Với thể lực bền bỉ cùng khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt với 9 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ ở V-League mùa này, Văn Đức rõ ràng là một niềm hy vọng của thầy Park ở giải đấu tới.

Phan Van Duc dang co phong do cao voi bon ban sau ba tran gan nhat.
 

7. Tiền vệ Lương Xuân Trường

Xuân Trường chắc chắn sẽ là cái tên không thể thiếu của Olympic Việt Nam ở ASIAD sắp tới. Và trận gặp Palestine sẽ là dịp để ngôi sao HAGL thể hiện năng lực và khả năng điều tiết trận đấu của mình.

Ở mùa giải này, Xuân Trường đã có được không ít bàn thắng cũng như kiến tạo bàn thắng cho các đồng đội. Do đó ở trận đấu tới, thủ quân U23 Việt Nam sẽ có một suất đá chính thức.

8. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Là mẫu tiền vệ đa năng, Hùng Dũng có thể sẽ là cái tên sẽ đá cặp cùng Xuân Trường nơi trung tâm hàng tiền vệ. Thi đấu mạnh mẽ, lăn xả và có khả năng tung ra những đường chuyền dài giàu tính đột biến, Hùng Dũng được xem sẽ là phát hiện mới của HLV Park Hang Seo ở giải đấu lần này.

Đỗ Hùng Dũng cũng là 1 trong số 4 gương mặt của Hà Nội đã thi đấu đủ 20 trận đấu tại V-League mùa này. Điều đó cho thấy sức mạnh, sự hiệu quả của ngôi sao sinh năm 1993. Và việc anh được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Palestine cũng là điều không quá bất ngờ.

Tien ve Do Hung Dung
 

9. Tiền vệ cánh Quang Hải

Trấn giữ hành lang cánh trái có thể sẽ là tiền vệ công Quang Hải. Là mẫu tiền vệ đa năng có thể đá ở hai cánh cũng như thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quang Hải nhiều khả năng sẽ là lựa chọn của HLV Park Hang Seo cho trận đấu tới.

Là người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 nhưng khi trở về CLB Hà Nội, Quang Hải đã gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa khi nhiều trận phải ngồi dự bị. Tuy nhiên Quang Hải càng chơi càng ‘nóng máy’.

Lúc này anh đã có 9 bàn thắng và chỉ còn kém chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất V-League 2018 là Nguyễn Tiến Linh đúng hai bàn. Khả năng ghi bàn ấn tượng của Quang Hải sẽ là cơ sở giúp anh có suất đá chính tại Olympic Việt Nam tại giải giao hữu Vinaphone Cup.

10. Hộ công Nguyễn Công Phượng

Thi đấu ở vị trí hộ công rất có thể sẽ là tiền đạo Công Phượng. Với khả năng hoạt động rộng, thi đấu năng nổ và thu hút sự quan tâm của các cầu thủ đối phương, Công Phượng sẽ tạo ra những khoảng trống cho đồng đội lập công.

Là mẫu cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ, Công Phượng cũng đã ghi rất nhiều bàn thắng tại V-League mùa này. Do đó khả năng HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Công Phượng là rất lớn.

Cong Phuong chua co the luc tot nhat sau khi vua binh phuc chan thuong
 

11. Trung phong Nguyễn Anh Đức

Dù đã ở tuổi 33 song Anh Đức vẫn là một trung phong có vai trò đặc biệt quan trọng trên ĐT Việt Nam. Việc anh xuất hiện ở ĐT Olympic Việt Nam cho thấy niềm tin của HLV Park Hang Seo với Vua phá lưới V-League 2017.

Dù thi đấu không còn thực sự nhanh nhẹn song khả năng chọn vị trí cực tốt và dứt điểm hiệu quả của Anh Đức giúp anh vẫn được xem là một ‘sát thủ vòng cấm’ đáng sợ. Do đó Anh Đức có lẽ vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của thầy Park trong thời gian chờ đợi những Đức Chinh, Tiến Linh trưởng thành. 
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Palestine (19h30 ngày 3/8): Chờ cơn mưa bàn thắng
Với việc cả hai ĐT U23 Việt Nam vs U23 Palestine đều tung ra đội hình mạnh nhất để thử nghiệm lực lượng ở giải này, người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến một...
U23 Viet Nam
Đội hình ra sân dự kiến của U23 Việt Nam trước Palestine
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X