Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam nhận tin dữ từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Chủ Nhật 19/08/2018 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Việt Nam đã phải đón nhận một tổn thất lớn sau chiến thắng trước Olympic Nhật Bản khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không may gặp chấn thương nghiêm trọng.

Olympic Việt Nam gặp khó khi Hùng Dũng dính chấn thương nặng

Ở những phút cuối hiệp 1 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Nhật Bản, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã không may gặp chấn thương sau một pha phạm lỗi của cầu thủ đội bạn.

Sau pha bóng này, tiền vệ sinh năm 1994 đã tỏ ra khá đau đớn. Ngay lập tức anh được HLV Park Hang Seo rút ra khỏi sân để thay thế bằng tiền vệ Đức Huy.

Việc Hùng Dũng phải rời sân nằm ngoài tính toán của HLV Park Hang Seo. Ngay lập tức, cầu thủ CLB Hà Nội được chẩn đoán có thể gặp chấn thương nặng ở đầu gối, và anh đã phải lên xe cứu thương đến thẳng bệnh viện để cấp cứu, khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đang diễn ra.

Hy vọng đây sẽ là một chấn thương lành cho tiền vệ của CLB Hà Nội bởi Hùng Dũng đang có một vai trò tương đối quan trọng trên đội tuyển.

Thông tin mới nhất về trường hợp chấn thương của Đỗ Hùng Dũng sẽ được Bongda24h liên tục cập nhật tới quý vị độc giả.

Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản (ASIAD 2018)
Quả thực, đúng như tuyên bố của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam bước vào trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với tâm thế không chút toan tính và...
HLV Nhật Bản thừa nhận sai lầm trong trận thua Olympic Việt Nam
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Olympic Nhật Bản đã thừa nhận sai lầm sau thất bại 0-1 của đội nhà trước ĐT Olympic Việt Nam.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X