Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Olympic Việt Nam không được xem nhẹ Bahrain”

Thứ Năm 23/08/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain, HLV Nguyễn Thành Vinh khẳng định thầy trò Park Hang Seo không được phép thi đấu chủ quan trước đối thủ này.

Olympic Việt Nam không được xem nhẹ Bahrain

Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain vào tối nay, thầy trò Park Hang Seo đang được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng trong khi đối phương chỉ là tập hợp những cầu thủ của lứa U21.

Olympic Việt Nam không được xem nhẹ Bahrain hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Vinh hy vọng Olympic Việt Nam không thi đấu chủ quan trước Bahrain

Nói về trận đấu này, cựu HLV SLNA Nguyễn Thành Vinh đã tâm sự với báo Thể thao Văn hóa: “Sau khi giành ngôi nhất bảng D với thành tích 3 trận toàn thắng, Olympic Việt Nam đang đạt được trạng thái tinh thần hưng phấn và tự tin.

Điều này rất quan trọng cho trận cầu vòng 1/8. Khi VĐV đạt được trạng thái sức khỏe và tinh thần tốt, họ sẽ có những màn trình diễn ở phong độ cao. Đặc biệt, chúng ta có quãng thời gian nghỉ tới 3 ngày nên các cầu thủ có thể đạt được nguồn thể lực sung mãn trước cuộc đối đầu với Bahrain”.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thành Vinh hy vọng hàng thủ U23 Việt Nam sẽ giữ vững được sự tập trung trước đội bóng đến từ Tây Á này.

“Trải qua 3 trận đấu vòng bảng, U23 Việt Nam chưa để thua bàn nào. Đó là điều đáng khen ngợi. Hy vọng, các cầu thủ ở hàng thủ sẽ tiếp tục duy trì được sự tập trung và chắc chắn trong trận cầu với Bahrain.

Bahrain đang tiến bộ qua từng trận đấu. Họ thua Hàn Quốc 0-6, trận thứ 2 hoà Kyrgyzstan 2-2, trận cuối vòng bảng họ thắng Malaysia 3-2. Chính vì vậy, U23 Việt Nam không được phép chủ quan trước đối thủ này”.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam có những kết quả rất tốt khi đối đầu với các đội tuyển Bahrain (3 thắng, 1 thua). Gần nhất, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn từng đánh bại chủ nhà U19 Bahrain 1-0, qua đó giành vé dự VCK U20 thế giới 2017.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain (19h30 ngày 23/8): Viết tiếp kỳ tích
19h30 tối nay, trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra. Và trước trận đấu này, giới chuyên môn đều nhận định vào một thắng lợi thuyết phục...
HLV Bahrain tự tin trước trận đấu với Olympic Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Bahrain vào tối nay, HLV Samir Chammam tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà trước thầy trò Park Hang...
Olympic Việt Nam đón hung tin về nhân sự trước trận gặp Bahrain
Trước trận đấu với đối thủ Bahrain tại vòng knock-out vào tối nay, Olympic Việt Nam đã đón nhận một tin không vui về lực lượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X