Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Olympic Việt Nam hãy gác lại hào quang quá khứ”

Thứ Sáu 27/07/2018 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi gặp mặt BHL và các tuyển Olympic Việt Nam chiều ngày 25/7, bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện đã có những lời căn dặn cho các cầu thủ trẻ.
Olympic Việt Nam hãy gác lại hào quang quá khứ hình ảnh
Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL thăm hỏi, động viên ĐT Olympic Việt Nam

Nằm trong kế hoạch thăm và động viên ĐT Olympic Việt Nam trước ngày lên đường tham dự ASIAD 2018, chiều 26/7, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đến trung tâm bóng đá VPF (Văn Giang, Hưng Yên). Tại đây, bộ trưởng đã có những lời chúc với thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Chúng ta hãy gác lại những hào quang của Thường Châu vừa qua và đề nghị tập thể HLV, cầu thủ tập trung vào các trận đánh sắp tới. Chúng ta phải đạt được kết quả tốt nhất trong khả năng của mình, trong điều kiện của mình, trong sự nỗ lực cao nhất của mình. Kết quả này có thể như ở Thường Châu, có thể cao hơn và cũng có thể thấp hơn nhưng chúng ta phải luôn cố gắng hết sức mình”, bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ.

Bên cạnh đó, bộ trưởng cũng nhấn mạnh 2 mục tiêu chính của bóng đá Việt Nam năm 2018 là Asiad 18 và AFF Cup, đồng thời cũng khẳng định Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch sẽ tạo điều kiện hết khả năng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tại buổi gặp này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng động viên đội trưởng Văn Quyết tiếp tục phát huy tinh thần của lớp đàn anh, quán xuyến công việc của đội và nhắc nhở các cầu thủ trẻ U23 chuyên tâm tập luyện, bước vào thi đấu với sự nỗ lực cao nhất, luôn ý thức mỗi trận đấu đều là trận chung kết như tinh thần trong phát biểu trước báo giới của HLV trưởng Park Hang Seo.

Đáp lại sự quan tâm này, HLV trưởng Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tổng cục và LĐBĐ Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hứa sẽ cùng các học trò nỗ lực hết mình tại ASIAD 18 và quyết tâm sẽ không để người hâm mộ phải thất vọng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X