Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam được thưởng nóng sau chiến thắng trước Nhật Bản

Chủ Nhật 19/08/2018 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Việt Nam đã nhận được một phần thưởng bằng tiền mặt ngay sau chiến thắng trước ĐT Olympic Nhật Bản tại vòng bảng ASIAD.

ĐT Olympic Việt Nam được thưởng nóng

Olympic Việt Nam được thưởng nóng sau chiến thắng trước Nhật Bản hình ảnh
ĐT Olympic Việt Nam được Bộ VH-TT-DL thưởng nóng 200 triệu đồng sau khi đánh bại Nhật Bản

Ở ngày thi đấu cuối cùng tại bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018, ĐT Olympic Nhật Bản đã bất ngờ để thua trước Olympic Việt Nam với tỷ số 0-1. Quang Hải là người ghi bàn duy nhất giúp thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng đồng thời chiếm luôn ngôi đầu bảng.

Ấn tượng trước những gì mà các cầu thủ đã làm được, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời tuyên bố sẽ thưởng nóng toàn đội 200 triệu đồng.

Đây chắc chắn sẽ là một nguồn cổ vũ tinh thần to lớn để các chiến binh áo đỏ thêm sự tự tin và quyết tâm để bước vào vòng 1/8. Nhất là khi lúc này, ĐT Olympic Việt Nam vừa đón nhận tin xấu khi tiền vệ Hùng Dũng sẽ sớm phải nói lời chia tay ASIAD vì chấn thương.

Trong trận đấu vừa qua với Nhật Bản, tiền vệ đang chơi bóng cho CLB Hà Nội đã bị gãy ngón chân sau một pha va chạm và chấn thương này có thể khiến Hùng Dũng mất khoảng 1 tháng để bình phục.

Trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tới. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội bóng hạng 3 ở một trong 3 bảng B/E/F.

Đối đầu Hàn Quốc và những kịch bản thú vị cho Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD
Với việc vượt qua Nhật Bản để vươn lên dẫn đầu bảng D, Olympic Việt Nam sẽ gặp một đội hạng 3 nằm trong các bảng B/E/F. Và liệu sẽ có những kịch bản thú vị nào...
HLV Olympic Nhật Bản bất ngờ khen một cầu thủ của Olympic Việt Nam
Sau thất bại trước Olympic Việt Nam, HLV đội bóng Nhật Bản đã không quên dành lời khen cho tiền đạo đội trưởng Văn Quyết sau những gì anh đã thể hiện ở trận...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản (ASIAD 2018)
Quả thực, đúng như tuyên bố của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam bước vào trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với tâm thế không chút toan tính và...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X