Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam đông đủ anh hào, Thái Lan thận trọng trước ASIAD

Thứ Sáu 27/07/2018 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tới chiều ngày hôm qua 26/7, ĐT Olympic Việt Nam đã có đông đủ 30 tuyển thủ để chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Olympic Việt Nam đủ 30 cầu thủ để chuẩn bị cho ASIAD

Olympic Việt Nam đông đủ anh hào, Thái Lan thận trọng trước ASIAD hình ảnh
ĐT Olympic Việt Nam đã đủ quân để chuẩn bị cho ASIAD 2018

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 30 gương mặt cho Olympic Việt Nam. Đây đều là những cầu thủ có phong độ ổn định trong thời gian gần đây.

Mặc dù đã hội quân từ ngày 23 vừa qua song phải tới chiều qua 26/7, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới có đủ quân số để bước vào tập luyện chiến thuật.

Lý do là bởi nhiều cầu thủ của 4 CLB Bình Dương, Hà Nội, Thanh Hóa và SLNA phải thi đấu ở cúp QG 2018 chiều tối 25/7. Với việc có đông đủ quân số, Olympic Việt Nam đã tiến hành ngay những bài tập chiến thuật và thi đấu đối kháng. Trước đó, họ chỉ rèn các bài tập thể lực và đá đối kháng 7vs7.

Liên quan tới quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018, mới đây HLV trưởng ĐT Olympic Thái Lan đã tỏ ra thận trọng khi nói về giải đấu này.

Phát biểu trên tờ Bangkok Post, HLV Worrawoot Srimaka cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi ở vòng bảng ASIAD là giành được 4 điểm, số điểm mà tôi tin rằng đội sẽ giành quyền lọt vào vòng hai. Chúng tôi sẽ bước từng bước một. Cần phải xem đối thủ ở vòng hai là ai rồi chúng tôi sẽ quyết định cách đối phó".

Tại ASIAD 2018, người Thái nằm ở bảng B cùng các đối thủ Uzbekistan, Bangladesh và Qatar. Đây là một bảng đấu khá khó khăn với Thái Lan bởi các đối thủ của họ là Uzbekistan và Qatar đều đã lần lượt giành các vị trí số 1 và số 3 tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ U23 có nguy cơ phải ngồi dự bị tại ASIAD 2018
Với việc không thi đấu thực sự ổn định trong thời gian qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng và một loạt gương mặt trụ cột khác của ĐT U23 có nguy cơ phải ngồi dự bị tại...
ASIAD 2018: Việt Nam dễ qua vòng bảng, khó thở vòng knock-out
Kết quả bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã xác định rõ bảng đấu của 26 đội tuyển tham dự. Với việc bảng đấu của Việt Nam không thay đổi, cơ hội đi tiếp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X