Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam có thêm ca chấn thương trước khi lên đường dự ASIAD

Thứ Sáu 10/08/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Việt Nam đã phải đón nhận thêm một ca chấn thương trong buổi tập chiều 10/8 trước ngày lên đường dự ASIAD.

Olympic Việt Nam có thêm ca chấn thương của Thành Chung
Olympic Việt Nam có thêm ca chấn thương của Thành Chung hình ảnh
Hậu vệ Thành Chung gặp chấn thương trong buổi tập đầu tiên của O.VIệt Nam ở Bình Dương

Chiều 10/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bình Dương, nơi được chọn vì có điều kiện thời tiết, khí hậu khá giống với Indonesia.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò tập nhẹ để lấy lại thể lực sau khi vừa trải qua giải giao hữu U23 quốc tế. Mặc dù vậy chấn thương không mong muốn vẫn xảy ra với một cầu thủ trong đội.

Được biết, hậu vệ Thành Chung đã phải nằm sân và bỏ dở buổi tập vì gặp chấn thương sau nỗ lực truy cản pha đi bóng của Văn Toàn. Cầu thủ của Hà Nội được xác định gặp vấn đề về cơ đùi.

Đây là trường hợp chấn thương đầu tiên ở Olympic Việt Nam sau khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD 2018. Nếu chấn thương phức tạp, hậu vệ trẻ của Hà Nội hoàn toàn có thể phải ở nhà để nhường lại cơ hội cho một cái tên khác.

Cũng trong buổi tập chiều qua, Quang Hải vẫn phải tập riêng. Tiền vệ của Hà Nội bị lật cổ chân trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại giải Tứ hùng U23 Quốc tế.

Theo kế hoạch, Olympic Việt Nam sẽ lên đường dự ASIAD vào ngày 11/8. Đoàn quân áo đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Pakistan ngày 14/8, trước khi chạm trán các đối thủ Nepal và Nhật Bản sẽ diễn ra vào các ngày 16 và 19/8.
Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu bất ngờ của Olympic Việt Nam
Chia sẻ với báo giới sau buổi tập chiều qua 9/8, tiền vệ Phan Văn Đức đã cho biết mình và các đồng đội đang quyết tâm đoạt ngôi đầu bảng D để có lợi thế khi...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X