Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Thái Lan đăng ký hai cầu thủ gốc Âu dự ASIAD

Thứ Tư 25/07/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã chốt danh sách 30 cầu thủ sẽ tập trung chuẩn bị cho ASIAD 2018. Điều bất ngờ là trong số này có hai gương mặt có gốc gác châu Âu.

Cách đây ít ngày, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã công bố bản danh sách sơ bộ 30 cầu thủ tập trung ĐT Olympic Thái Lan để chuẩn bị cho ASIAD 2018 với nhiều bất ngờ thú vị.

Một trong số đó là việc đội bóng xứ chùa Vàng triệu tập hai ngôi sao có gốc gác châu Âu là hậu vệ Marco Ballini và tiền vệ Oscar Kahl. Ballini mang trong mình hai dòng máu Italy với Thái Lan. Trước khi về Thái Lan thi đấu trong màu áo của CLB Chainat Hornbill, hậu vệ có chiều cao 1m98 này từng thi đấu cho đội trẻ của Cesena (Italia).

DT Thai Lan tai ASIAD 2018 se khong dung cau thu tren 23 tuoi.
ĐT Thái Lan tại ASIAD 2018 sẽ bổ sung nhiều gương mặt mới

Trong khi đó, Oscar Kahl là cầu thủ mang 2 quốc tịch Thụy Điển và Thái Lan. Tiền vệ trung tâm cao 1m79 này đang thi đấu ở CLB Army United theo bản hợp đồng cho mượn từ Bangkok United.

Sự bổ sung này hứa hẹn sẽ giúp Thái Lan có màn lột xác so với giải U23 châu Á 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Worrawoot Srimaka đã gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng.

So với giải đấu đó, lần này ông Srimaka cũng chỉ giữ lại 5 cầu thủ trong danh sách tập trung đợt này, trong đó có hai ngôi sao triển vọng là đội trưởng Chenrop Samphaodi và hậu vệ Worawut Namvech.

Một điều thú vị khác là mặc dù môn bóng đá nam tại ASIAD 18 quy định mỗi đội được đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi (U23 + 3) nhưng Thái Lan đã quyết định không triệu tập cầu thủ nào quá 23 tuổi. Những tên tuổi như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Tristan Đỗ đều không có mặt và họ sẽ tiếp tục thi đấu ở các CLB thay vì trở lại tập trung với đội tuyển.

Trước khi bước vào giải, người Thái cũng sẽ tham dự giải đấu tứ hùng sẽ diễn ra tại Myanmar trong những ngày tới. Đối thủ của họ sẽ là U23 Bahrain, U19 Hàn Quốc và chủ nhà U23 Myanmar.

Danh sách triệu tâp sơ bộ của ĐT Olympic Thái Lan:

Thủ môn: Chakhon Philakhlang, Korraphat Narichan, Nopphon Lakhonphon.

Hậu vệ: Worawut Namvech, Jakkit Wachpirom, Apisit Sorada, Saringkan Promsupa, Chartchai Seangdao, Marut Budrak, Patcharapol Intanee, Marco Ballini, Meechok Marhasaranukun, Saranyu Palangwan.

Tiền vệ: Tanasith Siripala, Ratchanat Aranpiroj, Sansern Limwattana, Reungyos Janchaichit, Oscar Kahl, Atthawit Sukchuai, Matee Sarakum, Tanpisit Kukalamo, Nattapon Worasut.

Tiền đạo: Settawut Wongsai, Poramet Arjvirai, Sirimongkhon Jitbanjong, Sihanart Suttisak, Nattawut Suksum, Sittichok Paso, Chenrop Samphaodi, Suksan Mungpao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X