Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Syria được treo thưởng lớn nếu thắng Việt Nam

Thứ Hai 27/08/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Syria sẽ nhận được mức thưởng lớn gấp đôi bình thường nếu đánh bại Olympic Việt Nam để giành vé vào bán kết ASIAD.
Olympic Syria được treo thưởng lớn nếu thắng Olympic Việt Nam hình ảnh
Olympic Syria sẽ được thưởng lớn nếu vượt qua Olympic Việt Nam

Giống như Việt Nam, ĐT Olympic Syria cũng đặt mục tiêu giành huy chương ASIAD. Đó là lý do họ sử dụng đội hình rất mạnh, có sự bổ sung của 3 gương mặt trên 23 tuổi để hướng tới thành tích cao tại giải lần này.

Nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ trước trận đấu với Olympic Việt Nam, chủ tịch LĐBĐ Syria - Fadi Dabas đã tuyên bố sẽ treo thưởng lớn cho các cầu thủ đội nhà nếu đánh bại được Việt Nam để vào bán kết.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Kooora, LĐBĐ nước này sẽ tăng gấp đôi mức thưởng cho Olympic Syria so với những gì họ nhận được sau trận thắng Palestine.

Cũng theo thông tin từ tờ báo này, toàn bộ các cầu thủ Syria đã bị cấm sử dụng điện thoại di động và không được phép trả lời truyền thông trước trận đấu. Tất cả là để phục vụ cho mục tiêu đánh bại Olympic Việt Nam tối nay.

Cũng giống như Olympic Việt Nam, Olympic Syria đang tập trung tối đa cho trận đấu tứ kết ASIAD vào tối nay. Họ thậm chí còn luyện tập đá 11m để chuẩn bị cho tình huống phải đá luân lưu nếu bất phân thắng bại trong 120 phút thi đấu.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Syria (19h30 ngày 27/8): Viết tiếp lịch sử
Nhận định trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trong khuôn khổ tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8, dựa trên phong độ hiện...
Olympic Việt Nam vs Olympic Syria: Chờ cái duyên Tây Á
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây không phải một nhiệm vụ bất khả...
Góc nhìn: Sau hành động “lạ”, giờ là lúc Mr. Park đường hoàng đối mặt Syria
Đọc tên đối thủ chạm trán Olympic Việt Nam vào tối nay, bạn sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên? Đó là trận hòa quả cảm 0-0 của U23 Việt Nam vs Syria vào tháng 1 vừa...
HLV Park Hang Seo cần làm gì để đánh bại Syria?
Olympic Syria cũng đến từ Tây Á nhưng ở một đẳng cấp cao hơn các cầu thủ trẻ Bahrain. Do đó, Olympic Việt Nam cần có những sự chuẩn bị để hạn chế sức mạnh đối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X