Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Nhật Bản thắng 9-0 Olympic Myanmar trong 61 phút

Thứ Năm 12/03/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đối thủ của Olympic Việt Nam là Olympic Nhật Bản đang có màn tập dượt vô cùng ấn tượng trước khi bước vào vòng loại U22 châu Á.

Olympic Nhat Ban thang 9-0 Olympic Myanmar trong 61 phut hinh anh
Olympic Nhật Bản tỏ ra quá mạnh so với các đội bóng ĐNA

Để chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á sẽ diễn ra vào ngày 27-31 tháng 3 tới, các đội bóng trẻ của châu Á đang rất tích cực thi đấu giao hữu để hoàn thiện lối chơi. Một trong những đội bóng gây ấn tượng nhất là Olympic Nhật Bản, đối thủ lớn nhất của Olympic Việt Nam ở bảng I. Sau những trận giao hữu trước Olympic Thái Lan và Olympic Singapore, đội bóng xứ mặt trời mọc tiếp tục có được chiến thắng “hủy diệt” trước Olympic Myanmar vào hôm qua.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các học trò của ông Teguramori Makoto đã sớm tỏ ra quá vượt trội so với đội bóng trẻ của Myanmar. Ngay phút thứ 10, tiền đạo Suzuki đã mở điểm cho Olympic Nhật Bản, 4 phút sau tới lượt Nakajima nới rộng cách biệt cho đội khách. Thế trận của đội bóng áo xanh lấn lướt tới mức mà cặp tiền đạo Nakajima và Suzuki đã kịp hoàn tất mỗi người 1 cú hat-trick chỉ sau hiệp đấu đầu tiên. Xen kẽ vào 6 bàn thắng của “song sát” trên hàng công là pha lập công của tiền vệ Iwanami. Vào đầu hiệp 2, Nakajima và Suzuki ghi thêm mỗi người 1 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 9-0 cho Olympic Nhật Bản khi thời gian của trận đấu mới chỉ trôi qua được 61 phút.

Đây là trận đấu cuối cùng của Olympic Nhật Bản trong quá trình chuẩn bị trước khi tham dự vòng loại U22 châu Á. Trước đó thì thầy trò HLV Makoto đã thắng Olympic Thái Lan 2-0 và “hủy diệt” Olympic Singapore tới 8-1. Sở dĩ đội bóng xứ mặt trời mọc chịu khó đá giao hữu với các đội bóng Đông Nam Á là bởi tại vòng loại săp tới, họ sẽ cùng bảng với 2 đội bóng ở “vùng trũng” là Olympic Malaysia và Olympic Việt Nam.

Với sức mạnh khó cưỡng thì gần như chắc chắn ngôi đầu bảng I vòng loại U22 châu Á sẽ khó lòng thoát khỏi tay Olympic Nhật Bản. Vị trí nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa đội chủ nhà Olympic Malaysia và Olympic Việt Nam. Đây sẽ là thách thức không hề nhỏ cho thầy trò HLV Miura trên đất Mã vào cuối tháng này.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X