Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nước chủ nhà Indonesia lên tiếng sau sự cố với ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Hai 13/08/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện ban tổ chức ASIAD 2018 mới đây đã lên tiếng sau sự cố không có sân tập luyện với ĐT Olympic Việt Nam.

Nước chủ nhà Indonesia lên tiếng sau sự cố với ĐT Olympic Việt Nam

Chiều ngày 12/8, buổi tập đầu tiên của ĐT Olympic Việt Nam đã không diễn ra như kế hoạch do phía nước chủ nhà thay đổi lịch tập luyện mà không báo trước với thầy trò Park Hang Seo.

Do đó thay vì chờ đợi để được tập lúc 20h00, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò tập ‘chay’ trên sân bê tông trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Chủ nhà Indonesia lên tiếng sau sự cố với ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
Nước chủ nhà Indonesia lên tiếng xin lỗi Olympic Việt Nam sau những sai sót vừa qua

Trước sai sót này, đại diện BTC Indonesia đã phải lên tiếng xin lỗi đội tuyển Olympic Việt Nam vì những sai sót không đáng có trong thời gian qua.

Điều này đã được Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: "Phía chủ nhà Indonesia cũng đã xin lỗi Việt Nam vì công tác tổ chức trong những ngày đầu khá cập rập. Dù sao toàn đội cũng phải chuẩn bị tinh thần để đảm bảo mọi thứ ở trạng thái tốt nhất trọng mọi tình huống.

Việc hủy buổi tập được đưa ra sau khi chúng tôi tính toán kĩ lưỡng. Đội bạn muốn chúng ta tập vào lúc 8h tối. Tập xong mà phải di chuyển gần 50 cây số để về khách sạn thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cầu thủ".

Tại ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Đội bóng của HLV Park Hang Seo có trận ra quân gặp Pakistan ngày 14/8 và gặp Nepal hai ngày sau. Công Phượng và các đồng đội sẽ được nghỉ ba ngày trước trận cuối gặp Nhật Bản hôm 19/8.

Người Pakistan tự tin trước trận gặp Olympic Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Pakistan kỳ vọng vào sự trở lại của đội nhà, đặc biệt là ở trận gặp Olympic Việt Nam.
Olympic Việt Nam tiếp tục bị nước chủ nhà Indonesia gây khó dễ
ĐT Olympic Việt Nam liên tiếp gặp phải những thách thức trước khi bước vào tranh tài tại môn bóng đá nam ASIAD 2018 do bị nước chủ nhà Indonesia gây khó dễ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X