Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nực cười: HAGL bất bình vì tổ trọng tài là người… Hà Nội

Thứ Hai 29/02/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng, đội bóng phố Núi cay cú vì thua trận nên đã liên tục tố cáo trọng tài có vấn đề.
 

Ong Tan Anh cho rang to trong tai nguoi Ha Noi thien vi SHB Da Nang
Ông Tấn Anh cho rằng tổ trọng tài người Hà Nội thiên vị... SHB Đà Nẵng

Nguyên nhân lớn nhất khiến BLĐ và cầu thủ chủ nhà bực tức sau trận là tình huống cuối cùng của trận đấu. Horace đá phạt chạm chân đội trưởng Bùi Văn Long ra ngoài rất rõ. Trọng tài Phùng Đình Dũng đứng rất gần nên thổi phạt góc cho SHB Đà Nẵng là chính xác. Đây chính là pha bóng dẫn tới bàn thắng quyết định của Merlo khiến đội chủ nhà thua trong trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng.

HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng: Trở lại mặt đất
Trận đấu đáng chú ý nhất ngày chủ nhật tại vòng 2 V-League 2016 đã khép lại với tỷ số HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng. Một chiến thắng phản ánh đúng cục diện và thực lực...

Chính vì vậy mà ngay trong buổi họp báo sau trận HLV Quốc Tuấn đổ lỗi cho thất bại HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng là vì trọng tài. Cựu thủ môn này cũng yêu cầu BTC mổ băng xem lại trận đấu. Không chỉ có ông Tuấn mà Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng tỏ ra vô cùng bức xúc vì thất bại của đội nhà. Ông Tấn Anh cho rằng BTC đã sai khi bố trí trọng tài người… Hà Nội điều khiển trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng. Lý do được vị Trưởng đoàn đội bóng phố Núi đưa ra là SHB Đà Nẵng có ông chủ là một người Hà Nội.

Đây không phải lần đầu, HAGL và Trưởng đoàn Tấn Anh có những phản ứng trọng tài một cách vô lý và nực cười như vậy. Ở mùa giải trước, trong trận đấu trên sân Thanh Hóa, đội bóng phố Núi cũng phản ứng hết sức vô lý sau khi Đình Tùng ghi bàn thắng quyết định cho đội chủ nhà. Đó là tình huống mà Đình Tùng không cố tình dùng tay chơi bóng khi ngã về phía sau. Ngay cả pha quay chậm cũng không nhìn rõ là bóng đã chạm tay hay chưa. Nên phản ứng thái quá của đội bóng phố Núi chỉ là cay cú vì đội nhà thua trận mà thôi.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X