Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam không run sợ trước Nhật Bản

Chủ Nhật 28/09/2014 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với tâm lý rất thoải mái sau khi đánh bại Thái Lan để giành vé vào bán kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung khẳng định đã sẵn sàng bước vào trận đấu với đương kim vô địch thế giới Nhật Bản chiều mai.

Trưa nay, BTC ASIAD đã tổ chức buổi họp báo xung quanh 2 trận đấu bán kết môn bóng đá nữ. Phát biểu tại buổi họp báo, HLV trưởng đội tuyển nữ VN cho biết: “Việc vào đến bán kết giúp các cầu thủ có trạng thái tinh thần rất hưng phấn. Hiện tại chúng tôi không có cầu thủ nào bị chấn thương, tất cả đều đã sẵn sàng bước vào trận bán kết với sự quyết tâm cao nhất”.

HLV trưởng 2 đội bắt tay trước trận đấu
HLV trưởng 2 đội bắt tay trước trận đấu

Cũng theo ông Chung, đội nữ VN đã có sự chuẩn bị rất tốt, đặc biệt là chiến thuật để có thể đối phó với Nhật Bản. Ông Chung không tiết lộ lối chơi nào sẽ được áp dụng trong trận bán kết, nhưng khẳng định sẽ tạo ra bất ngờ trước đối thủ.

Đánh giá về đội tuyển Nhật Bản, HLV trưởng đội nữ VN cho rằng, Nhật Bản là đội bóng mạnh, điều đó không thể bàn cãi. Họ là đương kim vô địch thế giới và đương kim vô địch châu Á, nên ở một trình độ khác so với chúng tôi. Chạm trán phải Nhật Bản sẽ rất khó khăn. Nhưng hiện tại tinh thần của cả đội đang rất thoải mái, không gặp phải áp lực nào và sẽ nỗ lực hết sức mình trong trận đấu này”.

Trong khi đó, HLV trưởng ĐT nữ Nhật Bản – Norio Sasaki cho biết: “Đội tuyển nữ VN sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi đánh giá cao hàng thủ của các bạn, còn hàng công cũng có nhiều cầu thủ rất chất lượng. Trong trận Thái Lan, hàng thủ và hàng công các bạn đã tổ chức rất tốt. Ngoài ra, tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội bóng này. Dù vậy, ở trận đấu sắp tới, chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tấn công để tìm kiếm một chiến thắng”.

Với trình độ và đẳng cấp vượt trội, đội tuyển Nhật Bản được dự đoán sẽ có chiến thắng trước đội nữ VN, thậm chí đó sẽ là một trận thắng dễ dàng. Trong khi đó, với việc vào đến bán kết ASIAD cũng thành tích lịch sử với bóng đá VN. Trước đối thủ rất mạnh như Nhật Bản, đội tuyển nữ có thua cũng không có gì đáng buồn. Người hâm mộ đang chờ vào một trận đấu đẹp mắt, thi đấu tới những phút cuối cùng của đội tuyển nữ, để chúng ta có thể ra về trong thế ngẩng cao đầu.

Trước đó, để động viên và ghi nhận sự cố gắng của đội tuyển bóng đá nữ VN, VFF đã thưởng nóng 800 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X