Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan tự hào vì Việt Nam thắng Trung Quốc

Thứ Tư 02/02/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam sau chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc.

Madam Pang chúc mừng ĐT Việt Nam

Chiến thắng ngọt ngào của đoàn quân HLV Park Hang Seo không chỉ là món quà lớn trong dịp đầu xuân với người hâm mộ bóng đá Việt Nam mà còn là niềm tự hào của Đông Nam Á.

Những Tấn Tài, Tiến Linh, Văn Đức lần lượt ghi bàn giúp ĐT Việt Nam trở thành đội Đông Nam Á đầu tiên có chiến thắng ở vòng loại 3 World Cup. Đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam có mặt ở vòng này.

Với ĐT Thái Lan, họ đã có 2 lần góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2002 và 2018. Ở vòng loại cuối cùng World Cup 2002, Thái Lan giành được 4 điểm với 4/8 trận hoà. Còn ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, họ chỉ giành được 2 sau 2/10 trận hoà. Khi đó, Voi chiến cùng bảng với Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, UAE và Iraq.

Nualphan Lamsam

Nualphan Lamsam gửi lời chúc đến ĐT Trung Quốc. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi trận đấu kết thúc, nữ trưởng đoàn Thái Lan đã đăng tải trên trang cá nhân với dòng nội dung: "Đông Nam Á rung chuyển. Kết thúc trận đấu vòng loại World Cup. Việt Nam 3-1 Trung Quốc".

Bài đăng này của Madam Pang đã nhận được sự thu hút rất lớn đến từ cổ động viên bóng đá Thái Lan và khu vực Đông Nam Á. Đã có rất đông cổ động viên Việt Nam gửi lời cảm ơn. Tuy nhiên, đã có 1 bộ phận CĐV Thái Lan có phần quá khích và bình luận tiêu cực. Bà Nualphan sau đó kêu gọi các CĐV đội nhà kiềm chế: "Người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Hãy bình tĩnh và lịch sự".

Sau trận thắng Trung Quốc, Việt Nam đang có 3 điểm và xếp cuối bảng B. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân trở lại vào giữa tháng 3, chuẩn bị cho trận gặp Oman và Nhật Bản.

Tân thủ quân ĐT Việt Nam nhận điểm cao nhất sau trận thắng Trung QuốcTân thủ quân ĐT Việt Nam nhận điểm cao nhất sau trận thắng Trung Quốc
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận điểm cao nhất sau trận thắng 3-1 của Việt Nam trước Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.
NHM Trung Quốc quay xe, đồng loạt xin lỗi HLV Li TieNHM Trung Quốc quay xe, đồng loạt xin lỗi HLV Li Tie
Kết quả thất bại thảm hại ở trận lượt về của ĐT Trung Quốc khiến người hâm mộ nước này vỡ lẽ và “quay xe”, gửi lời xin lỗi đến cựu HLV Li Tie.
Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Thái Lan Asian Cup 2022 trên VTV6Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Thái Lan Asian Cup 2022 trên VTV6
Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Thái Lan giải vô địch bóng đá Nữ Châu Á Asian Cup 2022, tường thuật trực tuyến kết quả Việt Nam vs Thái Lan trên VTV6, VTV5...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X