Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tỷ phú hứa thưởng khủng nếu U23 Thái Lan thắng U23 Lào

Thứ Năm 28/10/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 đầy tiếc nuối trước U23 Mông Cổ, U23 Thái Lan đang hướng đến một chiến thắng trước U23 Lào.

U23 Thái Lan được "tiêm doping" trước trận đấu với U23 Lào

Tờ Siamsport của xứ chùa Vàng đăng tải, Trưởng đoàn Bóng đá Thái Lan, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam (thường được gọi là Madam Pang) hứa sẽ thưởng 1 triệu bath (tương đương với 700 triệu đồng) cho đội U23 nếu giành chiến thắng trước U23 Lào.

Có thể thấy số tiền thưởng này còn cao hơn rất nhiều so với mức thưởng 300 triệu đồng mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau trận thắng 1-0 trước U23 Đài Bắc Trung Hoa diễn ra vào chiều 27/10.

Sau khi phân tích kỹ chơi của đối thủ, Ban lãnh đạo đội bóng nhận định rằng đối thủ lần này của họ không hề đơn giản chút nào, sự cẩn trọng là điều không thừa. Vị nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan cũng cho biết đây là trận đấu căng thẳng khi cả hai đội đều rất khát khao để có được điểm.

Thay mặt toàn đội U23 Thái Lan, Madam Pang chia sẻ: “Toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng trước U23 Lào. Đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ gì đạt được vì đội nào cũng giành quyết tâm rất lớn. Mức thưởng dành cho U23 Thái Lan nếu thắng Lào là một triệu baht. Hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi”.

Nualphan Lamsam

Nualphan Lamsam treo thưởng lớn trước trận đấu của U23 Thái Lan với Lào

Dù U23 Lào đã để thua 0-1 ở trận mở màn trước U23 Malaysia nhưng những gì họ thể hiện là không thể xem thường. Họ chơi cực kỳ khó chịu và khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn. Cũng vì vậy mà U23 Lào được đánh giá là đối thủ không thể xem thường ở bảng J, vòng loại U23 châu Á 2022.

U23 Thái Lan tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu U23 Lào, nhất là khi họ có khi có được sự phục vụ của Benjamin Davis và Wanchat Chusong. Nhiều khả năng HLV Worrawoot sẽ để Tawan Khotsupho và Antonio Saenjairak thay thế hai cầu thủ kể trên.

Báo chí Thái Lan lo ngại việc U23 Lào sẽ chơi hết mình khi đang ở thế chân tường. Nếu tiếp tục để thua trước U23 Thái Lan, họ sẽ tự tước đi cơ hội tham dự vòng chung kết U23 châu Á.Rõ ràng, U23 Thái Lan đang rất “biết mình, biết người”. Họ dành sự chân trọng đối với đối thủ lần này.

Dù vậy, nhiệm vụ của Thanawat Suengchitthawon và các đồng đội vẫn là giành 3 điểm để sáng cửa giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á. U23 Thái Lan đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Mông Cổ, vì vậy mà cuộc đối đầu với Lào sẽ mang ý nghĩa quan trọng.

Nếu giành chiến thắng, “tiểu voi chiến” sẽ có động lực lớn để bước vào trận đấu khó khăn đối đầu với U23 Malaysia ở lượt trận cuối. Nếu không, cơ hội bị loại của họ là rất lớn. Màn chạm trán giữa U23 Thái Lan và U23 Lào sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 28/10 (theo giờ Việt Nam).
HLV U23 Đài Bắc Trung Hoa phàn nàn sau trận thua Việt NamHLV U23 Đài Bắc Trung Hoa phàn nàn sau trận thua Việt Nam
Vị thuyền trưởng U23 Đài Bắc Trung Hoa đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò không thể giữ lại 1 điểm trong cuộc đọ sức với U23 Việt Nam chiều ngày 27/10.
Nỗi niềm của ông thầy Hàn sau chiến thắng của U23 Việt NamNỗi niềm của ông thầy Hàn sau chiến thắng của U23 Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của ĐT U23 Việt Nam trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại đưa ra từ thất vọng để nói về trận đấu...
Lê Văn Xuân – “cánh én” cứu U23 Việt Nam khỏi “trận cầu thảm họa” là ai?Lê Văn Xuân – “cánh én” cứu U23 Việt Nam khỏi “trận cầu thảm họa” là ai?
Hậu vệ Lê Văn Xuân là điểm sáng hiếm hoi trong chiến thắng nhọc nhằn của U23 Việt Nam trước U23 Đài Bắc Trung Hoa ở ngày mở màn bảng I vòng loại U23 châu Á...
Chiến thắng chưa tròn của U23 Việt NamChiến thắng chưa tròn của U23 Việt Nam
Trong bóng đá, mục tiêu cuối cùng mà các đội bóng hướng tới vẫn là chiến thắng. Ngày hôm nay, ĐT U23 Việt Nam đã làm được điều đó, song có điều đó chưa phải là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X