Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nữ trưởng đoàn Thái Lan nhận án phạt vì giơ ngón thối với CĐV

Thứ Sáu 28/10/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn "Madame Aom" Srisopha Kotkamlue của CLB Chiangmai United đã bị cấm và nhận án phạt vì hành vi giơ ngón tay giữa với CĐV Trat FC ở Thai League 2.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan nhận án phạt vì giơ ngón thối với CĐV

Vụ việc diễn ra ở trận hoà 1-1 của CLB Chiangmai United trước Trat diễn ra hôm 16/10 tại giải hạng 2 Thái Lan. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Srisopha không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Theo đoạn video ghi lại từ CCTV, bà Sri Sopha Kotkhamlue của Chiang Mai United không hài lòng với màn trình diễn của trọng tài. Nữ trưởng đoàn này liên tục phản đối đến khi trọng tài thứ 4 phải tiến tới nhắc nhở.

Trên khán đài, CĐV của đối thủ cũng lo ó dữ dội bà Srisopha. Đáng chú ý, khi chuẩn bị trở về khu vực kỹ thuật của đội nhà, bà Srisopha có hành động giơ "ngón tay thối" để đáp trả những chỉ trích từ các CĐV của Trat ngồi trên khán đài.

Hành động này của nữ trưởng đoàn Chiang Mai đã bị ghi lại và tung lên mạng xã hội. Vị này đã phải nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ của Thái Lan.

Madam Aom

Madam Aom nhận án phạt vì giơ ngón tay thối với CĐV đối thủ

Mới đây, kết quả cuộc họp của Ủy ban Kỷ luật Thai League 2 đưa ra quyết định cấm Srisopha Kotkamlue tham dự hai trận đấu của Chiangmai United đồng thời phải nộp khoản tiền phạt 6.666 bath. Dù vậy bà Srisopha Kotkamlue có quyền nộp đơn kháng cáo trong 24 giờ.

Giống như Madam Pang - nữ trưởng đoàn của các đội tuyển bóng đá Thái Lan, bà Srisopha cũng là người phụ nữ nổi tiếng của bóng đá của xứ chùa Vàng.

Trong những năm gần đây, Madame Aom gây ấn tượng với những lần treo thưởng lớn cho cầu thủ Chiangmai United. Hồi tháng 2/2022, Srisopha Kotkamlue thưởng 500.000 bath cho các cầu thủ của đội nhà sau chiến thắng 2-1 trước Port. Hiện tại, Chiangmai United đang xếp thứ 9 ở giải hạng Hai Thái Lan với 15 điểm sau 10 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X