Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV xinh đẹp người Việt chia sẻ chuyện mua vé trận gặp Myanmar

Thứ Hai 19/11/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít phút trước buổi họp báo của HLV Park Hang Seo cùng đội chủ nhà Myanmar, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn ngắn tới những CĐV Việt Nam có mặt tại Myanmar để mua vé xem bóng đá.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Myanmar 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Myanmar hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A



Giá vé rẻ ngang người dân bản địa


Không giống CĐV đội chủ nhà Myanmar bày bán ở trước cửa SVĐ quốc gia, vé dành cho đội khách được bán ở Liên đoàn phía bên kia đường. Được biết, 2 bạn nữ tên Hường và Vân, có chuyến công tác tới Myanmar và đúng dịp ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu.
 
Chia sẻ về kế hoạch cổ vũ thầy trò Park Hang Seo, nữ CĐV xinh đẹp tên Hường cho biết: “Tôi tới đây để đi công tác. Trước khi sang Myanmar, tôi không biết trước là có bóng đá đúng đợt này, nhưng khi biết ĐT Việt Nam thi đấu là tôi đi xem luôn.”

CĐV Việt Nam có mặt tại Myanmar mua vé như thế nào hình ảnh
Nữ CĐV Việt Nam tại Myanmar mua vé. Ảnh: Như Đạt.

Bạn Hường tiếp tục: “Tôi đang làm việc khảo sát khu công nghiệp ở Yangon, chạy mấy trăm km tới Liên đoàn để mua cho được chiếc vé xem ĐT. Sau khi xem bóng đá xong, tôi cũng chưa về luôn mà ở lại để làm việc tiếp.

Khi được hỏi về số tiền bỏ ra để góp mặt trên SVĐ Thuwunna, bạn nữ cho biết: “Chúng tôi mua 4 chiếc vé với giá 20 nghìn kyat. Bây giờ chúng tôi sẽ đi gặp khách hàng gần đây rồi quay trở lại chỗ làm. Tối mai lại di chuyển để ra sân ủng hộ các cầu thủ.”
 
Theo quan sát trước giờ họp báo, 2 nữ CĐV này không gặp bất kỳ khó khăn gì để mua cho mình những tấm vé. Trước cửa Liên đoàn bóng đá Myanmar gần như không có người Việt nào tới mua, bởi vậy cả 2 không cần phải xếp hàng. Thậm chí, mức giá 5000 nghìn kyat/vé (tương đương 75 nghìn VNĐ) – cũng bằng với mức giá dành cho CĐV chủ nhà.

CDV Viet mua ve 1. Anh: Nhu Dat.
Tươi cười cầm trên tay 4 vé xem trận đấu sắp tới. Ảnh: Như Đạt.

Theo dự kiến, Myanmar sẽ dành cho đội khách 2400 vé theo dõi trận đấu này. Trong đó, có khoảng vài trăm người từ Việt Nam sang Yangon, còn lại là các CĐV Việt Nam có mặt tại Myanmar. Hy vọng trong trận đấu ngày mai, các cầu thủ sẽ được tiếp thêm sức mạnh trên khán đài để giành kết quả tốt nhất.
Trọng Hiếu, Như Đạt – (từ Yangon, Myanmar)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X