Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

N.SG: Thời gian bắt đầu đếm ngược

Thứ Ba 17/01/2012 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với dàn hảo thủ (toàn tuyển thủ QG và U23 VN), không ai tin rằng N.SG lại chỉ có một khởi đầu khiêm tốn như thế tại mặt trận Super League. Nhưng sự thật vốn phũ phàng.

3 trận đấu, hàng công của N.SG có đến 4 lần lập công, nhưng 3 trong số đó thuộc về nội binh. Trong tiềm thức, HLV Phạm Công Lộc (người vốn tôn thờ với cặp song sát ngoại binh) cũng không tưởng tượng đến điều này. Chỉ là ông Lộc không tiện nói ra mà thôi.

Đội bóng Sài thành sau 2 mùa giải chạy đà, với rất nhiều những bản hợp đồng tiền tỷ về với sân Thống Nhất, lẽ đương nhiên họ muốn bay vào tốp có huy chương. Chỉ có điều, thực tế không như là mơ.

N.SG vẫn bị cho là đa nhưng không tinh. Điều đó thể hiện ở từng vị trí. Tài Em, Quang Hải, Được Em, Anh Tuấn có thể là tối ưu trong đội hình, nhưng 7/11 vị trí của họ là ai?! Thế Anh vẫn chưa chứng minh được chân giá trị, trong khi các ngoại binh chỉ là nỗi thất vọng. Ở hành lang cánh, N.SG không có những chuyên gia thực thụ.

Khi ông Lộc “cá lóc” nhận thách thức mới ở N.SG thế chỗ người tiền nhiệm Mai Đức Chung, nhiều người đã cho rằng đấy là lựa chọn vô cùng mạo hiểm. Ông Lộc trong quá khứ chỉ quen làm những đội bóng vừa và nhỏ với tham vọng trụ hạng là kịch trần. Điển hình là TĐCS.ĐT quê hương ông. Nhưng N.SG không như thế.

Ngay lúc này, người ta có quyền đếm ngược ngày ông Lộc còn tại vị ở sân Thống Nhất. Muốn hay không, vị tướng họ Phạm cũng phải chấp nhận điều đó. Bóng đá là cuộc chơi và theo như chính lời ông Lộc, thành tích tốt hay tệ của N.SG, HLV trưởng là người đầu tiên phải suy xét trách nhiệm.

Còn bao nhiêu “nốt nhạc” nữa cho HLV Phạm Công Lộc và cộng sự?! Thời gian sẽ cho câu trả lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X